เสื้อแดงขยับอีกแล้ว!!! ขอจัดรำลึกสลายชุมนุนปี 53 อ้างสูญเสีย-แต่ "ทำทหารระดับนายพลตาย"...ไม่เคยพูดถึง-ฟูมฟายแต่เรื่องตัวเอง?!

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

"บิ๊กป้อม" เบรค "เสื้อแดง" ขอจัดรำลึกสลายชุมนุนปี 53 บอกตอนนี้ห้ามเคลื่อนไหวทางการเมือง ประกอบกับอยู่ในช่วงการถวายอาลัย ต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลฯ ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า เสื้อแดงอ้างพวกตนสูญเสียเมื่อปี 53 ทั้งที่มีหลักฐานชัดเจนว่า พวกเขาทำนายทหารระดับนายพลตาย...แต่เรื่องนี้ไม่เคยพูดถึง มัวแต่ฟูมฟายแต่เรื่องของตัวเอง


วันนี้ (31 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุว่า ไม่เห็นด้วยกับ ที่กลุ่มผู้สูญเสีย จะจัดงานรำลึกเหตุการณ์ความสูญเสียจาการชุมนุมทางการเมือง ในเดือนเมษายน 2553 เพราะขณะนี้ดำเนินการในเรื่องของการเมืองไม่ได้ ขณะเดียวกันขณะนี้ก็อยู่ในช่วงการถวายอาลัย ต่อพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมเป็นการสร้างความขัดแย้ง แม้แต่เทศกาลสงกรานต์ รัฐบาลยังจัดงานให้ได้ พอสมควรเท่านั้น


ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า เสื้อแดงอ้างพวกตนสูญเสียเมื่อปี 53 ทั้งที่มีหลักฐานชัดเจนว่า พวกเขาทำนายทหารระดับนายพลตายจากการปะทะในที่เกิดเหตุ...แต่เรื่องนี้ไม่เคยพูดถึง มัวแต่ฟูมฟายแต่เรื่องของตัวเอง

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews
 

ภาพ : chaopraya.news