เดือดระอุไปทุกถนน!! หนุ่มใหญ่โวยสนั่นด่าน ห้ามนั่งแค็บ-จะให้ไปนั่งที่ไหนเจ้านาย ลูกๆต้องไปร.ร.ให้ทำไง เชื่อเรื่องนี้ลามหนักถึง "บิ๊กตู่" แน่

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

เดือดระอุไปทุกถนน!! หนุ่มใหญ่เมืองเชียงใหม่โวยลั่น ห้ามนั่งแค็บ-จะให้ไปนั่งที่ไหนเจ้านาย ลูกๆ ต้องไปโรงเรียน เชื่อเรื่องนี้ประท้วงถึง "บิ๊กตู่" แน่ เพราะคนต่างจังหวัดใช้รถกระบะหรือรถปิกอัพเป็นส่วนใหญ่

          
วันนี้ (5 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการกวดขันวินัยจราจรตามคำสั่ง คสช.ที่ห้ามผู้โดยสารนั่งเบาะแค็บในรถกระบะ หน้าวัดโลกโมฬี ถนนมณีนพรัตน์ ต.ศรีภูมิ อ.เมืองเชียงใหม่ โดยพบความน่าสนใจ เมื่อพบว่ามีชายคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาจอดในด่านพร้อมกับพูดจาเสียงดังกับตำรวจที่ตั้งด่าน โดยชายดังกล่าวพูดถึงนโยบายนี้อย่างขึงขังว่า ทางตำรวจน่าจะอนุโลมให้นั่งหลังแค็บ เพราะทุกวันนี้ต้องใช้รถกระบะพาลูกหลายคนไปส่งโรงเรียน แต่กฎหมายออกมาว่าแค็บนั่งไม่ได้ ชาวบ้านเดือดร้อนแน่ เขายืนยันว่าถ้าห้ามนั่งกระบะหลังไม่มีปัญหา แต่มาห้ามนั่งในแค็บห้องโดยสาร น่าจะมีคนประท้วง "บิ๊กตู่" หรือ "พลเอกประยุทธ์ นายกรัฐมนตรี" จำนวนมากแน่ เพราะว่าชาวบ้านในต่างจังหวัดใช้รถกระบะหรือรถปิกอัพอัพเป็นส่วนใหญ่ และไม่เห็นด้วยกับการจับกุม ขอให้ตำรวจอนุโลมในกรณีนี้ไปก่อน
          

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews
 

ภาพ : youtube.com