คิดว่าชนะแล้วหรือ !!! อะไรมันจะมโนไปได้ขนาดนั้น "พระพุทธะอิสระ" ฉะกลับหน้าหงาย"สาวกผีบุญ"อ่านหนังสือเยอะๆ ไม่เช่นนั้นมันจะโง่อย่างที่เห็น

คิดว่าชนะแล้วหรือ !!! อะไรมันจะมโนไปได้ขนาดนั้น "พระพุทธะอิสระ" ฉะกลับหน้าหงาย"สาวกผีบุญ"อ่านหนังสือเยอะๆ ไม่เช่นนั้นมันจะโง่อย่างที่เห็นนี่แหละ

วันที่ 15 เมษายน 2560 บนเพจเฟสบุ๊ค หลวงปู่พุทธะอิสระ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เมื่อเล่นไม่เลิก เช่นนั้นก็อย่าเลิกเล่นเลย ตอนที่ ๔ ๑๕ เมษายน ๒๕๖๐ แหมๆ พอเขียนเตือนลูกหลานชาวครอบครัวธรรมอิสระไปว่า อย่าไปเสียเวลาต่อล้อต่อเถียงกับบรรดาลิ่วล้อผีบุญหนีคดี ที่เขามีพวกมาก เงินมากเลย ไม่มีประโยชน์ที่จะไปอธิบายความ พวกลิ่วล้อพวกนี้ก็พากันออกมาตีขุมว่าพุทธะอิสระพ่ายแพ้ ท้อแท้ กำลังจะถอย อะไรมันจะมโนไปได้ขนาดนั้น ไอ้ที่พุทธะอิสระเขียนไปก็เพื่อจะเตือนบอกต่อไปว่า เอาเวลาที่เถียงกันไปช่วยกันสืบค้นหาตัวไอ้อลัชชีหัวหน้าผีบุญที่หนีคดี ลากตัวมาเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมจะดีกว่า นี่คือสิ่งที่พุทธะอิสระอยากจะบอกตะหากเล่า และที่อยากจะบอกต่อไปก็คือ ขนาดพวกนี้เขามีพวกมาก เงินมาก ก็ยังทำอะไรพุทธะอิสระไม่ได้ ทั้งที่พยายามทำทุกวิถีทาง ก็ทำได้แค่ให้เกิดเป็นข่าว นี่ก็ได้ยินมาว่าเขาไปยื่นเรื่องร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพุทธะอิสระในข้อหาอาบัติปาราชิก กรณีทำวิชาประสะโลหิต อยากขำ ฮ่าๆๆ เอาเป็นว่าเมื่อใดที่สำนักพุทธ มหาเถร พระผู้ปกครอง หยิบเรื่องนี้ขึ้นมาพิจารณา พุทธะอิสระก็จะได้ถือโอกาสยื่นเรื่องที่เจ้าลัทธิผีบุญบอกว่าสตีฟ จ็อบส์ ตายแล้วไปไหน ในข้อหาอวดอุตริมนุสธรรม เช่นกัน

ส่วนรองเจ้าลัทธิผีบุญ คือนายเผด็จ ทตฺตชีโว คงจะโดนไปด้วยเลย ในข้อหานำเงินชาวบ้านไปเล่นหุ้น ลักษณะของการถือเอาทรัพย์ที่เป็นเหตุให้ต้องอาบัติ คือ การยักยอก ได้แก่ภิกษุผู้มีหน้าที่รักษาคลัง ทำบัญชีหรือควบคุมทรัพย์ของวัด แล้วยักยอกทรัพย์นั้นมาเป็นของตน ก็ต้องขอบใจคนที่ไปยื่นฟ้องพุทธะอิสระแก่สำนักพุทธ ถือว่าคุณช่วยฉันได้มากเลย และที่เขียนไปเมื่อตอนที่แล้วนะ ก็เพื่อเตือนให้ได้รู้ว่า ขนาดพวกนี้มันมีทั้งพวก ทั้งเงิน มากมายมหาศาลขนาดนี้ เจ้าลัทธิผีบุญมันยังต้องหนีหัวซุกหัวซุนขนาดนี้ หากพุทธะอิสระมีพวกมากเหมือนพวกนี้ ป่านนี้เจ้าลัทธิผีบุญมันคงได้นอนคุกไปนานแล้ว หนังสือน่ะ อ่านเยอะๆ หน่อย และควรอ่านเอาเรื่องด้วย อย่าอ่านเอามัน ไม่เช่นนั้นมันจะโง่อย่างที่เห็นนี่แหละ โง่ขนาดเชื่อเอาเองคิดเอาเองว่าอุบายแค่นี้ก็สามารถเอาชนะพุทธะอิสระได้แล้ว ก็บอกแล้วไงว่าศึกยังไม่จบ อย่าพึ่งมานับศพทหาร ขนาดพุทธะอิสระสู้จนเจ้าลัทธิผีบุญต้องหนีไม่มีแผ่นดินอยู่ พุทธะอิสระก็ยังไม่เคยบอกเลยว่าชนะแล้ว นี่แค่ไปเดินแถวๆ หน้าโรงพักให้เป็นข่าวเท่านั้น ก็ดันคิดว่าชนะแล้วหรือ ก็เพราะปัญญามีแค่นี้ไง ถึงได้กลายเป็นสาวกทาสลัทธิผีบุญอยู่อย่างไม่ลืมหูลืมตา ทั้งที่เจ้าลัทธิมีคดีติดตัวถึง ๓๐๐ กว่าคดี ก็ไม่เห็นไอ้องค์กรพิทักษ์พุทธอะไรนี้มันทำอะไรซักอย่าง ตกลงแล้วมันพิทักษ์พุทธหรือพิทักษ์อลัชชีกันแน่ ถ้าพุทธะอิสระถูกหมายเรียกหมายจับขนาดนี้ ป่านนี้ได้ขึ้นศาลแล้ว เพราะพวกและเงินไม่มากเหมือนพวกผีบุญนะจ๊ะ พุทธะอิสระ

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2560 เวลา 10.00 น. ที่กองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปราม นายวิชัย ประเสริฐสุดสิริ ผู้ประสานงานองค์กรส่งเสริมและปกป้องคุ้มครองพระพุทธศาสนา (อสคพ.)พร้อมคณะ เดินทางเข้าพบพ.ต.ท.อนันต์ จริงจิตร รอง ผกก.(สอบสวน) กก.5 บก.ป. และนำเอกสารมายื่นร้องเอาผิด พระสิวิทย์ ธีรธัมโม หรือ หลวงปู่พุทธอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จ.นครปฐม

คิดว่าชนะแล้วหรือ !!! อะไรมันจะมโนไปได้ขนาดนั้น "พระพุทธะอิสระ" ฉะกลับหน้าหงาย"สาวกผีบุญ"อ่านหนังสือเยอะๆ ไม่เช่นนั้นมันจะโง่อย่างที่เห็น

เกี่ยวกับกรณีที่พระพุทธอิสระ ทำการปลุกเสกพระเครื่อง พระนาคปรก หลังพระปรามาภิไธย ภปร. อุดปรอท รุ่นหนึ่งในปฐพี ด้วยเลือดของพระพุทธอิสระเอง เมื่อวันที่ 30พฤษภาคม 2552 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการกระทำที่อาจเข้าข่ายความผิดฐานหมิ่นเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112

โดนนายวิชัยกล่าวว่า เนื่องจากมีข่าวปรากฏทางเว็ปไซค์ว่า พระพุทธอิสระได้กระทำการปลุกเสก พระเครื่องดังกล่าว ตนเองในฐานะพุทธบริษัทและพสกนิกรชาวไทย เห้นว่าการปบุกเสกพระนาคปรก ดังที่พระพุทธอิสระได้กระทำโดยนำเบือดตัวเองไปปลุกเสกไม่ใช่แนวทางของพระพุทธศาสนาและเป็นการจายจ้วงเยื้องสูงที่อาจจะไม่มีการขอพระบรมราชานุญาตในการทำพระปรมาภิไธย ภปร. มาใช้ประกอบในวัตถุ ซึ่งถือเป็นการทำผิดกฏหมายจึงมาร้องเรียนเพื่อให้กองปราบปรามตรวจสอบหาข้อเท็จจริง และถ้าหากเป็นจริงตนเองขอให้ทางกองปรายปรามดำเนินการตามกฏหมายด้วย

คิดว่าชนะแล้วหรือ !!! อะไรมันจะมโนไปได้ขนาดนั้น "พระพุทธะอิสระ" ฉะกลับหน้าหงาย"สาวกผีบุญ"อ่านหนังสือเยอะๆ ไม่เช่นนั้นมันจะโง่อย่างที่เห็น

คิดว่าชนะแล้วหรือ !!! อะไรมันจะมโนไปได้ขนาดนั้น "พระพุทธะอิสระ" ฉะกลับหน้าหงาย"สาวกผีบุญ"อ่านหนังสือเยอะๆ ไม่เช่นนั้นมันจะโง่อย่างที่เห็น

อ้างอิงข้อมูล เฟสบุ๊ค หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara