เพราะเป็น"เด็กเลี้ยงแกะ"มาตลอด!!"ผบ.ทอ." แฉเบรก"อำมาตย์เต้น" จ้อหอประชุม เหตุไม่รู้ตั้งแต่แรก-เขาให้คนอื่นติดต่ออ้างช่วยเด็ก-ถ้ารู้ไม่มีทาง

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

เพราะมดเท็จมาตลอด!!! "ผบ.ทอ." แฉเบรก "อำมาตย์เต้น" จ้อหอประชุม อ้างหาทุนช่วยนักเรียนยากจน เหตุไม่รู้ตั้งแต่แรก โดยณัฐวุฒิให้คนอื่นมาติดต่อแทน แล้วเจ้าหน้าที่ก็ไม่ทราบ จึงอนุญาตไป ถ้าตนรู้ตั้งแต่แรกเรื่องนี้ไม่มีทางได้  


วันนี้ (26 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังนายณัฐวุฒิ  ใสยเกื้อ แกนนำ นปช. เตรียมจะจัดงานทอล์คโชว์ โดยอ้างระดมทุนช่วยเหลือนักเรียนที่ยากจน ที่หอประชุมกองทัพอากาศในวันที่ 28 พ.ค.นี้ แล้วปรากฏว่า พล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง ผบ.ทอ. ไม่อนุญาตให้ใช้สถานที่นั้น 


 

คืบหน้าล่าสุดวันนี้  พล.อ.อ.จอม รุ่งสว่าง กล่าวถึงเรื่องนี้อีกครั้งว่า ที่ ทอ.ยกเลิกสัญญาให้ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) จัดงานระดมทุนช่วยเหลือนักเรียนยากจน ในวันที่ 28 พ.ค.นี้ ที่หอประชุม ทอ.ว่า ตนไม่ทราบเรื่อง เป็นการประสานงานมายังเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ คงเป็นการมอบให้คนอื่นมาประสานแทน ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่ทราบ จึงอนุญาตไป แต่ถ้าตนทราบตั้งแต่ต้นก็คงไม่ให้

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews