บอกแล้วหนังยาว!!! "บิ๊กป๊อก" จ่อลุยแม่ฮ่องสอนรอบ 2 คุ้ยปมผู้ใหญ่กินเด็ก กร้าวใครเอี่ยวโดนหมด-ไม่มีเว้น แต่ขอฟังความให้ครบก่อน

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

หนังยาวจริงๆ!!! "บิ๊กป๊อก" จ่อลุยแม่ฮ่องสอนรอบ 2 คุ้ยปมผู้ใหญ่กินเด็ก ประกาศกร้าวใครเอี่ยวโดนหมด-แต่ขอฟังความให้ครบก่อน

       
       
วันนี้ (9 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดี ผวจ.แม่ฮ่องสอนพัวพันการค้าประเวณีเด็กที่สังคมกำลังพูดถึงอย่างกว้างขวางว่า หลังจากที่ได้ลงพื้นที่หาข้อเท็จจริงใน จ.แม่ฮ่องสอน ทราบว่า เจ้าหน้าที่ที่ดูแลผู้เสียหาย ไม่มีนโยบายให้ทางเจ้าหน้าที่ของเราเข้าไปสอบถามได้ ซึ่งทางรองปลัดกระทรวงมหาดไทย จึงกลับมา หลังจากมีการกล่าวอ้างถึงบุคคลอื่น ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการหาข้อเท็จจริงอยู่ ทั้งนี้ ตนคาดว่า จะต้องมีการลงพื้นที่อีกรอบตามที่เขากล่าวอ้างว่ามีบุคคลใดเกี่ยวข้อง ซึ่งในตอนนี้ตนยังไม่ได้รับรายงานแต่อย่างใด
       
       

       
      

“ได้ผลในเรื่องเฉพาะที่สอบถามมา ผมยังบอกไม่ได้ว่าผิดหรือไม่ผิด เพราะเป็นการฟังความข้างเดียว และฟังความของผู้ที่อยู่เเวดล้อม ซึ่งยังไม่ครบถ้วน และต้องรอผลจากตำรวจก่อน เพราะหลักฐานบางส่วนมาจากผู้เสียหาย ซึ่งเราไม่ทีโอกาสได้ไปพูดคุย และหากได้ข้อท็จจริงในส่วนนี้มา จะนำมาร่วมพิจารณาได้ โดยเฉพาะหลักฐานที่ขัดแย้งกัน ที่ฝ่ายหนึ่งบอกยุ่งเกี่ยว อีกฝ่ายบอกไม่ยุ่งเกี่ยว เราก็ต้องฟัง หากมีหลักฐานพอเพียงจะได้ตัดสินใจได้ว่าเรื่องเป็นอย่างไร”
       
       
อย่างไรก็ตาม เมื่อสอบถามว่า มีการพาดพิงไปยังองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.) จ.นนทบุรี ว่า มีส่วนเกี่ยวข้องด้วยนั้น พล.อ.อนุพงษ์ กล่าวว่า หากมีการกล่าวถึงใครหรือมีใครเกี่ยวข้อง ก็จะไปดำเนินการหาข้อเท็จจริง ซึ่งเรื่องนี้ตนได้บอกไว้ตั้งแต่แรกแล้ว

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews