เลวชั่วที่สุดที่เคยมีมา!! "ผบ.ทบ." ฉะมือบึ้มรพ.พระมงกุฎ-เลวที่สุด ยันแก๊งเดียวกับบึ้มโรงละคร-กองสลาก ไม่ฟันธงฝีมือใคร-แต่เป็นอริ "คสช." แน่

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 


เลวที่สุดที่เคยมีมา!!! "ผบ.ทบ." ฉะมือบึ้ม รพ.พระมงกุฎ-เป็นการกระทำที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยมีมา ยันแก๊งเดียวกับบึ้มโรงละครแห่งชาติ และกองสลากฯ เพราะส่วนประกอบระเบิดชนิดเดียวกัน ยังไม่ฟันธงว่าเป็นฝีมือใคร แต่ระบุชัดมาจากอริ "คสช." แน่


วันนี้ (22 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีความคืบหน้า เหตุระเบิดภายใน ร.พ.พระมงกุฎเกล้า ถนนราชวิถี กทม. ในช่วงสายของวันนี้ โดยล่าสุด พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) ได้ออกมาเปิดเผยว่า การก่อเหตุระเบิดที่พระมงกุฎ โรงละครแห่งชาติ และกองสลากฯ มาจากกลุ่มเดียวกัน เพราะส่วนประกอบวัตถุระเบิดชนิดเดียวกัน รวมไปถึงวัตถุระเบิดที่ใช้ คือไปป์บอมบ์ แต่ยังไม่ฟันธงว่าเป็นฝีมือใคร และถือเป็นการกระทำที่เลวร้าย ที่สุดเท่าที่เคยมีมา และพบว่าระเบิดมุ่งหวังเอาชีวิต ไม่มองเป็นการดิสเครดิตคสช. แต่มาจากคนไม่ชอบคสช. มีจังหวะก็ทำ

"เป็นการกระทำที่เลวร้ายที่สุดเท่าที่เคยมีมา เพราะระเบิดมุ่งหวังเอาชีวิต" ผบ.ทบ. ระบุ

 

อย่างไรก็ดี ด้านการตรวจสอบหลักฐาน ล่าสุดเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานและอีโอดี ตรวจพบว่าระเบิดเป็นระเบิดตั้งเวลาประกอบจากท่อ PVC ถูกนำมาใส่ในแจกันสีเขียว โดยมีดอกไม้ลักษณะคล้ายของปลอมทำจากผ้าสีส้มอยู่ภายในแจกัน ก่อนถูกนำมาวางทิ้งไว้บนเก้าอี้ภายในห้อง "วงษ์สุวรรณ" ซึ่งเป็นห้องรับรองนายทหารชั้นผู้ใหญ่ที่เกษียณอายุราชการเมื่อเข้ามาใช้บริการในโรงพยาบาลฯ

 

เลวชั่วที่สุดที่เคยมีมา!! "ผบ.ทบ." ฉะมือบึ้มรพ.พระมงกุฎ-เลวที่สุด ยันแก๊งเดียวกับบึ้มโรงละคร-กองสลาก ไม่ฟันธงฝีมือใคร-แต่เป็นอริ "คสช." แน่

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews