ดูจะจะอีกครั้ง! สารรูปน่าอนาถของ"โกตี๋-แดงขี้ครอก"ซูบจนบักโกรก-เจ้าตัวเผย"อยู่กินลำบาก" ไม่วายปากดีอ้าง"เบเร่ย์แดงคุมทำเนียบ-มีพวกตนแฝงอยู่?

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ดูจะจะอีกครั้ง!!สารรูปน่าอนาถของ "โกตี๋-แดงขี้ครอก" หลังถูกโยงบึ้ม รพ.พระมงกุฎ โดยเขาปรากฏกายผ่านการสัมภาษณ์ทางยูทูป Thais Voice ของนายจอม เพชรประดับ อีกหนึ่งแดงที่ต้องระเห็จไปเห่าอยู่นอกบ้าน โดยสภาพล่าสุดที่เห็นทางรายการ "โกตี๋" นั้นอยู่ในสภาพน่าอนาถตาอย่างยิ่งเพราะเขาถึงขั้นผอมบักโกรก แม้กระทั่งพิธีกรเสื้อแดงด้วยกันยังทัก ว่าทำไมดูผอมลงไปมาก ขณะที่ทาง โกตี๋ ตอบข้อซักถามนี้ว่า ตนต้องเตรียมตัวอยู่ตลอดเวลา ไม่ได้ป่วย แต่อยู่กินลำบาก...ต้องพร้อมตลอดเวลา อะไรก๊อกแก๊กก็ต้องตื่น


วันนี้ (26 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังมีชื่อเกี่ยวโยงกับเหตุระเบิด รพ.พระมงกุฎฯ โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก พล.อ.เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบกว่า " "โกตี๋-แดงขี้ครอก"  ส่อเอี่ยวในเรื่องนี้  เหตุปลุกระดมผ่านโซเชี่ยลฯ ข้ามฟากมาโดยตลอด ล่าสุด นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ หรือโกตี๋ ได้ปรากฏกายผ่านการสัมภาษณ์ทางยูทูป Thais Voice ของนายจอม เพชรประดับ อีกหนึ่งแดงที่ต้องระเห็จไปเห่าอยู่นอกบ้าน โดยสภาพล่าสุดที่เห็นทางรายการ "โกตี๋" นั้นอยู่ในสภาพน่าอนาถตาอย่างที่กล่าว เพราะซูบตอบจนบักโกรก แต่ไม่วายปากดีเหน็บ คสช. ประเด็นดังกล่าว รวมทั้งยังบอกว่า รบพิเศษเบเร่ย์แดง 20 คนที่รัฐบาลส่งไปดูแลทำเนียบ มีคนของพวกตนแฝงอยู่


 

"พวกตนทำได้คงไม่ระเบิดโรงพยาบาล แต่จะระเบิดทำเนียบรัฐบาลหรือบ้านของคนในรัฐบาลแทน ถ้าพวกตนทำจะไม่ให้ชาวบ้านเดือดร้อน และยังระบุอีกว่า การส่งหน่วยรบพิเศษเบเร่ต์แดง 20 คนเข้าไปในทำเนียบรัฐบาล รวมทั้งที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า มีพวกตนหนึ่งในนั้น เพราะฉะนั้นเรื่องความลับไม่มี" นายวุฒิพงศ์ อ้างใหญ่โต


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด  พล.อ.สุรพงษ์ สุวรรณอัตถ์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุด (ผบ.สส.) ได้ออกมาเปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวของโกตี๋ว่า ขณะนี้กำลังตรวจสอบอยู่ว่ายังอาศัยอยู่ที่ประเทศลาวหรือไม่
 เพราะว่าคนสามารถเคลื่อนย้ายได้ตลอดเวลา แต่ยืนยันเรื่องนี้ทุกคนพยายามอย่างเต็ม และนายวุฒิพงษ์ จะมีศักยภาพ เพียงพอที่จะก่อเหตุหรือไม่นั้น ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวน

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews

ภาพจาก : ศิริพงษ์ หนูแก้ว : สำนักข่าวทีนิวส์