ตบปากจังจัง!!! "บิ๊กตู่" ฉะหนักพวกหวังผลการเมือง-บิดเบือนล้ม30 บาท บอก"ขอนั่งยันนอนยันไม่เลิก" ซัดหนักมัวไปเชื่อ"นกม."พูดโกหกอยู่ได้?!

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


วันนี้ (20 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 14.40 น. หลังการประชุมคณะรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะ คสช.ให้สัมภาษณ์กรณี การแก้ไขปรับปรุง (ร่าง) พ.ร.บ.หลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (ฉบับที่ ..) พ.ศ. .. หรือ"กฎหมายบัตรทอง" ที่มีเครือข่ายคนรักหลักประกันสุขภาพ เดินทางมาคัดค้านการแก้ไขปรับปรุงกฎหมายดังกล่าวจนกระทบกระทั่งกันไปพอสมควรนั้น


ล่าสุด นายกรัฐมนตรี ระบุว่า ขอยืนยันอีกครั้งขอนั่งยันนอนยันว่าไม่ยกเลิก 30 บาท ทำไมถึงปล่อยให้นักการเมืองพูดจาบิดเบือน โกหก สร้างผลกระทบ และตนไม่ได้มุ่งหวังที่จะไปรีดเงินประชาชนเพิ่มเติมอีก แต่พยายามแก้ปัญหาให้ประชาชนเข้าถึงยาที่มีราคาแพง

 

"รัฐบาลพยายามปรับปรุงให้มันดี เราปรับขึ้นให้ได้ 3,100 บาทต่อหัว แม้จะไม่มากแต่ก็มากกว่าเดิม ใครมาบอกว่าจะยกเลิก ยกเลิกได้อย่างไรผมถามหน่อยไอ้คนพูดโกหกบิดเบือน นักการเมืองก็ยังพูดอยู่ได้ ผมย้ำมาหลายครั้งแล้วก็ยังไม่เชื่อกัน ท่านก็สร้างความเข้าใจกับเขาสิ สื่อต้องช่วยผมตรงนี้" นายกฯ เน้น

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews