โถ่...ที่แท้เสียวคุก!! "เหวง" ฝ่อถูกถอนประกัน ประกาศ"แก๊งแดง" งดเคลื่อนไหว 24 มิ.ย.นี้ อ้างไม่อยากมีปัญหากับ คสช.-ใช้โซเชี่ยลฯ แทนได้

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ที่แท้เสียวคุก!! "แกนนำแดง-หมอเหวง" ฝ่อถูกถอนประกัน ประกาศ "แก๊งแดง" งดเคลื่อนไหววันเปลี่ยนแปลงการปกครอง 24 มิ.ย. อ้างไม่อยากมีปัญหากับ คสช. กลัวถูกถอนประกัน แต่บอกจะใช้โซเชี่ยลฯ แทน


วันนี้ (23 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) หรือกลุ่มเสื้อแดง กล่าวถึงกรณีวันพรุ่งนี้ ซึ่งเป็นวันที่ 24 มิ.ย. และจะครบรอบ 85 ปี วันเปลี่ยนแปลงระบอบการปกครองประชาธิปไตย ซึ่งที่ผ่านมามักมีกลุ่มเสื้อแดงออกมาทำกิจกรรมทุกปีว่า ปีนี้ทางกลุ่ม นปช.คงจะใช้ช่องทางการสื่อสารโซเชียลมีเดีย เช่น ทางเฟซบุ๊ก หรือผ่านรายการโทรทัศน์ ที่แต่ละคนดำเนินรายการอยู่ เพื่อถ่ายทอดความรู้สึก และแสดงความคิดเห็นเพื่อรำลึกถึงเหตุการณ์ดังกล่าว โดยไม่มีการจัดงานหรือกิจกรรมใดๆ เหมือนที่เคยทำมาก่อนหน้านั้น เนื่องจากไม่ต้องการให้เกิดปัญหากับทางคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่มีเรื่องการพิจารณาถอนประกันแกนนำมาเป็นเงื่อนไขห้ามแกนนำเคลื่อนไหว หรือทำกิจกรรมทางการเมือง เหตุนี้แกนนำแต่ละคนก็จะใช่ช่องทางข้างต้นในการสื่อสารแทน

 

อารมณ์ เคนหล้า สำนักข่าว Tnews