ยิ่งลักษณ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ถึงกับตกใจและเพิ่งทราบข่าวจากสื่อมวลชน และคิดว่านางมณฑาทิพย์คงตกใจเช่นกันที่มีชื่อเป็นแคนดิเดทเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนให

        กรณี วันที่ 7 ก.ค.60 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกระแสข่าวที่ นางมณฑาทิพย์ โกวิทเจริญกุล (ชื่อเดิม เยาวมาลย์ ชินวัตร) พี่สาว เตรียมดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ว่ายังไม่ทราบว่ามีการกำหนดตัวนางมณฑาทิพย์เป็นหัวหน้าพรรคคนใหม่ เพราะการกำหนดตัวหัวหน้าพรรค ต้องรอการประกาศกำหนดการเลือกตั้งที่ชัดเจน 

ปูสะดุ้ง!! ลือหนัก พี่สาวยิ่งลักษณ์ นั่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย แคดดิเดตนายกคนต่อไปของคนไทย

        ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ถึงกับตกใจและเพิ่งทราบข่าวจากสื่อมวลชน และคิดว่านางมณฑาทิพย์คงตกใจเช่นกันที่มีชื่อเป็นแคนดิเดทเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทยคนใหม่ เพราะนางมณฑาทิพย์ไม่คิดเล่นการเมือง

"มีหลายท่านที่ดี แต่รอการกำหนดเลือกตั้งที่ชัดเจน ส่วนที่ปรากฏชื่อพี่สาว พึ่งได้รู้ตอนนี้ พี่ได้เห็นคงตกใจ พี่สาวคงตกใจ… ยืนยันทุกท่านมีความสามารถ แต่ขึ้นอยู่กับกลไกของพรรคด้วย…"

ปูสะดุ้ง!! ลือหนัก พี่สาวยิ่งลักษณ์ นั่งหัวหน้าพรรคเพื่อไทย แคดดิเดตนายกคนต่อไปของคนไทย

        นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขณะนี้แกนนำพรรคทุกคนช่วยกันประคับประคองพรรคให้เดินหน้าต่อไปได้ แต่ยังไม่มีความชัดเจนในเรื่องหัวหน้าพรรค เพราะต้องรอให้พรรคการเมืองเปิดประชุมได้ เมื่อถึงเวลานั้นจึงจะมีคำตอบที่ชัดเจน

 

ชมคลิป กรุณารอสักครู่