กลายเป็นหมาหัวเน่า!! ย้อนฟัง" หมอเหวง" โคตรโหดถีบหัวส่ง"โกตี๋" บอก "ไม่ใช่คนเสื้อแดง-แค่ใส่เสื้อสีแดงเฉยๆ" หลังสมุนถูกค้นอาวุธ 3 เดือนก่อน

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

องค์กรนี้โคตรโหด...และทำให้ "แดงกักขฬะแห่งเมืองปทุม" กลายเป็นหมาหัวเน่าในทันที!! ย้อนฟัง "แกนนำแดง-หมอเหวง" ปัดสวะให้พ้นตัวถีบหัวส่ง  "โกตี๋" บอก "ไม่ใช่คนเสื้อแดง-แค่ใส่เสื้อสีแดงเฉยๆ" หลังบ้านสมุนโกตี๋ที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา ถูกค้นเจออาวุธสงครามอื้อซ่าเมื่อ 3-4 เดือนก่อน โดย "หมอเหวง" แกนนำแดงรีบออกมาปัดสวะแบบ "เหวง ๆ" ก่อนข่าว "แกนนำแดงผู้กักขฬะแห่งเมืองปทุม" ผู้นี้จะสะพัดอีกครั้ง คราวนี้อ้างถูกอุ้มหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยวานนี้ 


ย้อนฟัง "หมอเหวง" ปัดสวะตะเพิดบอกหน้าตาเฉย "โกตี๋ ไม่ใช่คนเสื้อแดง-แค่ใส่เสื้อสีแดงเฉยๆ" หลังบ้านสมุนโกตี๋ที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา ถูกค้นเจออาวุธสงครามอื้อซ่าเมื่อ 3-4 เดือนก่อน โดย "หมอเหวง" แกนนำแดงรีบออกมาปัดสวะแบบ "เหวง ๆ" ก่อนจะมีข่าวแกนนำแดงผู้กักขฬะจะถูกอุ้มหายตัวไปวานนี้ 


โดยตอนนั้น นพ.เหวง โตจิราการ แกนนำ นปช. ได้ออกมาปฏิเสธหน้าตาเฉย หลังเจ้าหน้าที่ทหาร เข้าตรวจค้นบ้านพักเครือข่ายของนายโกตี๋ และพบว่ามีระเบิด และอาวุธสงคราม พร้อมกระสุนซุกซ่อนอยู่เป็นจำนวนมาก โดย นพ.เหวง ในฐานะแกนนำเสื้อแดง ปฏิเสธทันควันในตอนนั้นเลยว่า  โดยส่วนตัวตนไม่เคยติดต่อ ไม่เคยโทรคุย หรือประชุมร่วมกันกับนายโกตี๋ 

 

โดย นพ.เหวง ระบุด้วยว่า การพบอาวุธไม่เกี่ยวกับ นปช. โดยเขาอ้างว่า แกนนำ นปช.เราไม่สนับสนุนความรุนแรง และ "โกตี๋ไม่ใช่ นปช." เพราะเขาเคลื่อนไหวในแนวทางที่รุนแรง ซึ่งไม่ใช่แนวทางเดียวกันกับ นปช.

 

"นายโกตี๋ไม่ใช่ นปช.เขาอาจจะใส่แค่เสื้อสีแดง และก็โปรดอย่าเหมาร่วมว่าเป็นแกนนำ นปช.ด้วย" หมอเหวง อ้างหน้าตาเฉย

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับโกตี๋ หรือนายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ เป็นแกนนำเสื้อแดงสายฮาร์ดคอร์ จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับในคดีหมิ่นสถาบันเบื้องสูง ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 คดีก่อการร้าย และคดีครอบครองอาวุธสงคราม ซ่องสุมอาวุธเพื่อก่อเหตุความรุนแรง ซึ่งหลบหนีอยู่ใน สปป.ลาว และมีข่าวลือในกลุ่มคนเสื้อแดง โดยเฉพาะผู้ปล่อยข่าวนี้คือ นายจอม เพชรประดับ สื่อแดงไร้บ้าน อ้างว่า ขณะนี้โกตี๋ถูกอุ้มตัวไปยังไม่ทราบชะตากรรม