กราบหัวใจ!อดีตหมอ รับตรวจรักษา"มะเร็ง"ฟรี !!ประวัติไม่ธรรมดา "เทวดาบนดิน"1แชร์1ไลค์

กราบหัวใจ!อดีตหมอ รับตรวจรักษา"มะเร็ง"ฟรี !!ประวัติไม่ธรรมดา "เทวดาบนดิน"1แชร์1ไลค์

กราบหัวใจ!อดีตหมอ รับตรวจรักษา"มะเร็ง"ฟรี !!ประวัติไม่ธรรมดา "เทวดาบนดิน"1แชร์1ไลค์

 

รศ.นพ.อภิณพ  จันทร์วิทัน เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญในโรคที่เรียกได้ว่าติดอันดับต้นๆ การในประเทศของเรา นั่นคือโรคมะเร็ง ซึ่งหลังจากการพูดคุยกันทำให้เรารู้จักโรคมะเร็งมากขึ้นโดยเฉพาะทิศทางของการรักษา การดูแล บำบัดโรคมะเร็ง วันนี้เราจะนำเรื่องราวของเรื่องราวของ อดีตหมอด้านมะเร็งที่ติดแนวหน้าของประเทศไทย ซึ่งรับตรวจรักษาฟรี มานานกว่า 4 ปีแล้ว ค่ายารักษาแล้วแต่จะบริจาค หากไม่มีเงินก็รักษาให้ฟรี

กราบหัวใจ!อดีตหมอ รับตรวจรักษา"มะเร็ง"ฟรี !!ประวัติไม่ธรรมดา "เทวดาบนดิน"1แชร์1ไลค์ กราบหัวใจ!อดีตหมอ รับตรวจรักษา"มะเร็ง"ฟรี !!ประวัติไม่ธรรมดา "เทวดาบนดิน"1แชร์1ไลค์ ประวิติการศึกษาของ รศ.นพ.อภิณพ จันทร์วิทัน วิทยาศาสตร์บัณฑิต (วท.บ) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ แพทยศาสตร์บัณฑิต (พบ.) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ประกาศนียบัตรชั้นสูงทางวิทยาศาสตร์ การแพทย์คลีนิค (ศัลยศาสตร์ ) มหาวิทยาลัยมหิดลวุฒิบัตรผู้เชี่ยวชาญสาขาศัลยกรรมทั่วไป แพทยสภาประสบการณ์การทำงาน โรงพยาบาลโตราโนมอน กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โรงพยาบาลควีนแมรี มหาวิทยาลัยฮ่องกง ประเทศฮ่องกงสถาบันมะเร็งแห่งชาติกรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน โรงพยาบาล Technical University of Munich ประเทศเยอรมนีสถาบันมะเร็ง MD Anderson รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา สถาบันมะเร็งนานาชาติ เมืองลีออง ประเทศฝรั่งเศสรับราชการในตำแหน่งอาจารย์ประจำคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ระหว่าง ปี พ.ศ.2524 – 2542 ดำรงตำแหน่งรองศาสตราจารย์ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2531เป็นกรรมการรักษาโรคมะเร็ง โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ได้รับเลือกเป็นศัลยแพทย์นานาชาติดีเด่นของสมาคมศัลยแพทย์แห่งประเทศสหรัฐอเมริกาประจำปี พ.ศ. 2541 ดำรงตำแหน่งกรรมการบริหารสมาคมมะเร็งหลอดอาหารนานาชาติ ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2536 – 2552ได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นปรมาภรณ์มงกุฎไทย

ประสบการณ์การทำงานในหลากหลายประเทศทำให้มีความรู้ความสามารถเพิ่มขึ้น จนสามารถนำเอาความรู้มาผสมผสานเป็นแนวทางและสไตล์ในการรักษาเฉพาะทาง แต่ถึงอย่างไรก็ตามความฝันความตั้งใจตั้งแต่ต้นก็คือการเปิดโรงพยาบาลเล็กๆเป็นของตัวเองที่มีชื่อสถานพยาบาลอภิณพเวชกรรม เพื่อช่วยเหลือและรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็ง อีกทั้งสถานพยาบาลแห่งนี้ยังทำเพื่อสังคม โดยไม่หวังผลกำไร หรือแม้กระทั้งค่ารักษาพยาบาลจากผู้ป่วยยากจน ความสุขของการทำงานอาจไม่ไช่เพราะเงินทองแต่เป็นรอยยิ้มของคนไข้ที่หายจากโรคและเดินกลับบ้านอย่างมีความสุข กราบหัวใจ!อดีตหมอ รับตรวจรักษา"มะเร็ง"ฟรี !!ประวัติไม่ธรรมดา "เทวดาบนดิน"1แชร์1ไลค์ สำหรับผู้ป่วย หรือมีคนใกล้ตัว คนข้างบ้าน หรือคนรู้จักที่ป่วยอยู่สามารถติดต่อขอรับการรักษาได้ที่ ที่ตั้งของโรงพยาบาล อภิณพเวชกรรม อยู่ที่ 36 ถ.วรส วัสน์ ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี18110 tel.036 246902 เฉพาะวัน จ.-ศ. นะเท่านั้นลองโทรไปถามก่อนก็ได้ครับ เป็นกำลังใจให้ สู้ ๆสำหรับผู้ป่วย หรือมีคนใกล้ตัว คนข้างบ้าน หรือคนรู้จักที่ป่วยอยู่สามารถติดต่อขอรับการรักษาได้ที่ ที่ตั้งของโรงพยาบาล อภิณพเวชกรรม อยู่ที่ 36 ถ.วรส วัสน์ ต.แก่งคอย อ.แก่งคอย จ.สระบุรี18110 tel.036 246902 เฉพาะวัน จ.-ศ. นะเท่านั้นลองโทรไปถามก่อนก็ได้ครับ เป็นกำลังใจให้ สู้ ๆ

ขอบคุณที่มา รศ นพ.อภิณพ จันทร์วิทัน