จบแล้ว-สื่อแดงแฉเอง?! "จอม" อ้างนักวิชาการแดง ชี้ "หญิงปู" หนีคดี "ถือเป็นการดับสยองของเพื่อไทย" และหมดคำอ้าง "สู้เพื่อ ปชต."

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


จบแล้ว-สื่อแดงแฉเอง?! "จอม-สื่อแดงไร้บ้าน" อ้างคำสัมภาษณ์นักวิชาการแดง นายชำนาญ จันทร์เรือง ชี้ "หญิงปู" หนีคดี "ถือเป็นการดับสยองสำหรับพรรคเพื่อไทย" และหมดคำอ้างว่า "สู้เพื่อประชาธิปไตย"


วันนี้ (25 ส.ค.) รายงานความคืบหน้า กรณี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่มาฟังคำตัดสินคดีจำนำข้าว กระทั่งถูกศาลฎีกาฯ นักการเมืองออกหมายจับเมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.30 น. ที่ผ่านมา

 

ล่าสุดต่อกรณีนี้ ในโลกออนไลน์ พบบัญชีเฟซบุ๊ก "Jom Petchpradab" ของ นายจอม เพชรประดับ สื่อมวลชนแดงที่ อ้างว่าลี้ภัยทางการเมืองไปอยู่สหรัฐอเมริกา ได้โพสต์ข้อความ อ้างคำสัมภาษณ์ของนักวิชาการแดง "นายชำนาญ จันทร์เรือง" โดยระบุชัดเจนว่า การที่ "ยิ่งลักษณ์" หนีคดี "ถือเป็นการดับสยองสำหรับพรรคเพื่อไทย" และหมดคำอ้างว่า "สู้เพื่อประชาธิปไตย" อีกต่อไป

 

 

โดยรายละเอียดทั้งหมดที่ นายจอม ระบุ คือ
     
"ยิ่งลักษณ์"หนีคดี.? นักวิเคราะห์ฟันธ ง"จบชีวิตการเมือง" สู้เพื่อประชาธิปไตยริบหรี่

นายชำนาญ จันทร์เรือง นักวิชาการอิสระด้านกฎหมายและการเมือง ให้สัมภาษณ์ Thais Voice กรณีกระแสข่าว น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หลบหนีออกนอกประเทศ เพราะไม่มาฟังคำพิพากษาของศาลในวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยศาลได้ออกหมายจับและริบเงินประกันจำนวน 30 ล้านบาท และเลื่อนอ่านคำพิพากษาออกไปเป็นวันที่ 27 กันยายน เวลา 9.00 น.ว่า เป็นเรื่องที่หลายคนคาดไม่ถึง แต่เข้าใจได้ว่าไม่สามารถตกลงกันได้ มวลชนที่รักและศรัทธาก็คงจะเข้าใจได้ แต่สำหรับคนกลาง ๆ อาจจะผิดหวังที่ไม่ปักหลักสู้ต่อไป 


 

 

จบแล้ว-สื่อแดงแฉเอง?! "จอม" อ้างนักวิชาการแดง ชี้ "หญิงปู" หนีคดี "ถือเป็นการดับสยองของเพื่อไทย" และหมดคำอ้าง "สู้เพื่อ ปชต."

 

อย่างไรก็ตาม ถ้ายิ่งลักษณ์ หนีไปต่างประเทศจริงถือเป็นการดับสยองสำหรับพรรคเพื่อไทยเพราะผู้ที่ครองอำนาจอยู่ในปัจจุบันก็กินรวบอำนาจไปเลย สำหรับคุณยิ่งลักษณ์ ถ้าหนีไปต่างประเทศก็เท่ากับว่าจบชีวิตทางการเมือง เพราะไม่สามารถต่อสุ้อะไรได้ หากอยู่ในไทยยังสู้ได้มากกว่า และจะส่งผลให้พลังการต่อสุ้เพื่อประชาธิปไตยก็จะอ่อนล้าลงไปเรื่อย ๆ ทำให้ประเทศไทยยิ่งป่วยหนักและวิกฤติหนักเพิ่มขึ้น น่าเป็นห่วงมากสำหรับอนาคตประเทศไทยนับจากนี้