พวกเดียวกันยังซัดเละขนาดนี้? เสื้อแดงควันออกหูรับไม่ได้ ปม"จอม" โวย "ปูอ้างปชต. แต่หนีศาล แบบนี้หลอกกันชัดๆ" จวกเละ-จนต้องรีบลบโพสต์ทิ้งด่วน

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


เข็ดขยาด ถึงขั้นต้องลบโพสต์ทิ้งแบบเร่งด่วน เมื่อ "จอม เพชรประดับ-สื่อแดงไร้บ้าน" โดนเสื้อแดงจวกเละปม "โวยปู อ้างเป็นนักรบประชาธิปไตย แต่หนีศาล แบบนี้หลอกกันชัดๆ" อะไรทำนองนั้น แต่ทว่าโพสต์ที่นายจอม ระบุถึงเรื่องนี้แรงกว่านี้ และสร้างความไม่พอใจให้แก่ ชาวแดงสาวก "หญิงปู" ทั่วทุกสารทิศในทันที เพราะรายละเอียดทั้งหมดของข้อความนั้น ได้แก่  


“อ้าว..ก็ไหนว่า “นักรบเพื่อประชาธิปไตยย่อมยอมตายในสนามรบ” ไง...หลอกกูหรือเปล่า...????” 

 

 

และทันทีที่ข้อความดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปไม่ถึง 2 ชั่วโมง ชาวเสื้อแดงจากทุกสารทิศก็เข้ามารุมกระหน่ำ "นายจอม" อย่างสาดเสียเทเสียอย่างที่กล่าว จนเขาต้องรีบลบโพสต์ดังกล่าวทิ้งไปอย่างเร่งด่วน (เพราะตรวจสอบดูแล้วข้อความดังกล่าว ถูกโพสต์อยู่ในเฟซบุ๊กนายจอม แค่ 1-2 ชั่วโมงเท่านั้น) และเปลี่ยนโพสต์ใหม่มา "อวยหญิงปู" ที่หนีศาลไปแทน...โดยเขาอ้างทำนองเห็นใจ...ที่ต้องหนีไป...อะไรประมาณนั้น (ตามสไตล์ของชาวแดง...ที่ก็มักจะเขียนข้อความทำนองนี้กันทุกคน)


อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านั้นในห้วงเวลาที่รู้ว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ได้หนีออกนอกประเทศไปแล้ว นายจอม ได้โพสต์ข้อความ อ้างคำสัมภาษณ์ของนักวิชาการแดง "นายชำนาญ จันทร์เรือง" โดยระบุชัดเจนว่า การที่ "ยิ่งลักษณ์" หนีคดี "ถือเป็นการดับสยองสำหรับพรรคเพื่อไทย" และหมดคำอ้างว่า "สู้เพื่อประชาธิปไตย" มาก่อนแล้ว

 

พวกเดียวกันยังซัดเละขนาดนี้? เสื้อแดงควันออกหูรับไม่ได้ ปม"จอม" โวย "ปูอ้างปชต. แต่หนีศาล แบบนี้หลอกกันชัดๆ" จวกเละ-จนต้องรีบลบโพสต์ทิ้งด่วน