ท่าทางจะคุกยาวเสียแล้ว!! "บุญทรง" เครียด-แห้วประกันรอบ 2 ศาลระบุชัด "ไม่มีเหตุผลเพียงพอจะใหัปล่อยตัวชั่วคราว"

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ท่าทางจะคุกยาวเสียแล้ว!! "บุญทรง" แห้วประกันรอบ 2 ศาลระบุชัด "ไม่มีเหตุผลเพียงพอจะใหัปล่อยตัว" ด้านทนายเร่งขอยื่นประกันอีกครั้ง 

 

วันนี้ (31 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง ตัดสินจำคุก นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จากคดีทุจริตระบายข้าวแบบรัฐต่อรัฐจำนวน 42 ปี และทางนายนรินทร์ สมนึก ทนายความของนายบุญทรง ได้ยื่นขอประกันตัวไปตั้งแต่วันที่ศาลฯ ตัดสินแล้วนั้น ล่าสุดวานนี้ นายนรินทร์ สมนึก ทนายความของนายบุญทรง ได้ยื่นคำร้องขอปล่อยตัวเป็นครั้งที่ 2  ผลปรากฎว่า วันนี้ศาลฎีกาฯ  ได้ยกคำร้องการขอปล่อยตัวชั่วคราวนายบุญทรงครั้งที่ 2 นี้แล้ว โดยระบุว่า ไม่มีเหตุผลเพียงพอที่ศาลจะอนุญาตใหัปล่อยตัวชั่วคราว

 

แต่ทั้งนี้ ทนายความของนายบุญทรง ระบุจะเร่งทำเรื่องยื่นอุทธรณ์คดี และจะยื่นขอให้พิจารณาปล่อยตัวชั่วคราวอีกครั้งให้เร็วที่สุด เ

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวจากทางเรือนจำแจ้งว่า นายบุญทรง เกิดอาการเครียดอย่างหนัก หลังต้องเข้าไปอยู่ในเรือนจำคืนแรก โดยความดันโลหิตขึ้นไปสูงถึง 160 ม.ม.ปรอท และถึงขั้นถูกหามเข้าโรงพยาบาล แต่ทางเรือนจำยืนยันว่า เป็นเรื่องปกติของคนต้องโทษใหม่ ๆ และจะปรับตัวได้ ล่าสุดวันนี้พบ อาการป่วยของนายบุญทรงดีขึ้นแล้ว