รอบนี้รอดยาก-โอกาสซ้ำรอยพ่อ-อาสาวสูง! "อัยการพิเศษฯ" ขอข้อมูล "ปปง." คดี"เสี่ยโอ๊ค" ฟอกเงินกรุงไทยเพิ่มแล้ว ยันสอบครบ-เรียกรับทราบข้อกล่าวหา

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ท่าทางอาจซ้ำรอยพ่อ-อาสาวสูง! "อัยการพิเศษฯ" ซึ่งเป็นผุูสอบร่วมคดีฟอกเงินกรุงไทยกับทาง DSI ขอข้อมูล "ป.ป.ง." คดี "เสี่ยโอ๊ค" ฟอกเงินกรุงไทยเพิ่มแล้ว ยันสอบครบ จึงจะเรียกรับทราบข้อกล่าวหา แต่ยันพร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


วันนี้ (14 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานกรณี กรณีคดีทุจริตเงินกู้ธนาคารกรุงไทย ซึ่ง พล.ต.อ.ชัยยะ ศิริอำพันธ์กุล เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ป.ป.ง.) ได้มอบหมายให้ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ง. ไปแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษกลุ่มผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งได้แก่ นายพานทองแท้ ชินวัตร และพวก ในข้อหาร่วมกันฟอกเงิน กับกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) และสื่อทุกสำนักรายงานข่าวไปอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น


ล่าสุด วันนี้ นายขจรศักดิ์ พุทธานุภาพ อัยการพิเศษฝ่ายการสอบสวน 3 ซึ่งเป็นอัยการผู้ร่วมสอบสวนคดีดังกล่าวกับทาง DSI ได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมว่า ในวันที่ 18 กันยายนที่จะถึงนี้ ทางคณะทำงานสอบสวน DSI จะเรียกเจ้าหน้าที่จาก ป.ป.ง. มาสอบเพิ่มในบางประเด็นที่ไม่สมบูรณ์ เพื่อความรอบคอบของสำนวน และเมื่อการสอบสวนครบถ้วนแล้ว จึงจะเรียกนายพานทองแท้ กับพวก มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป แต่ทั้งนี้ ทางคณะทำงานที่ทำการสอบสวน พร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายในคดีนี้