เลวร้ายกว่าที่คิด! "ศรีวราห์"เผย "คัมรี่พาหญิงปู"หนีที่แท้ "รถเถื่อน-ไม่มีในสารบบ" ลั่นแจ้งข้อหา 2 ตร.เรื่องนี้แล้ว หากซัดทอดอีกรายโดนด้วย

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


โอ้โห..ยุ่งกว่าที่คิด!! "ศรีวราห์" เผย "คัมรี่พาหญิงปู" หนีที่แท้ "รถเถื่อน-ไม่มีตัวตน-หวังเลี่ยงภาษี" เบื้องต้นแจ้งข้อหา พ.ต.ท.และ ด.ต. ฐานความผิด “นำเข้าเครื่องยนต์ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้ผ่านศุลกากร” พร้อมระบุหากคนทั้ง 2 ซัดทอดอีกรายซึ่งก็คือ พ.ต.อ. ที่ขับรถพา "หญิงปู" หนีโดนด้วย


วันนี้ (29 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดี พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์ รอง ผบก.น.5 พา น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีหลบหนี โดยใช้รถยนต์โตโยต้า คัมรี่ สีเทา เลขทะเบียน ณข 2532 กทม ซึ่งสังคมกำลังจับตามองนั้น


ล่าสุดต่อเรื่องนี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยหลังประชุมร่วมกับคณะพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวันถึงคดีดังกล่าวว่า วานนี้ทางกรมศุลกากร และบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ได้นำผลการตรวจเครื่องยนต์รถคันดังกล่าวแล้ว ปรากฎว่าไม่พบหลักฐานการนำเข้า ทำให้เชื่อว่าเป็นการหลบเลี่ยงภาษีประกอบกับ ทางบริษัทโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ยืนยันว่า ไม่ได้ดำเนินการจดประกอบรถยนต์คันดังกล่าว จึงดำเนินการแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ พ.ต.ท.สามิตร ไชยอิ่นคำ สว.สส.ภ.จว.นครปฐม และ ด.ต.พรพิพัฒน์ มากบุญงาม ผบ.หมู่ ฝอ.7 ภ.จว.นครปฐม ซึ่งขณะนี้ปฏิบัติราชการอยู่ที่ ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม ตามความผิดในฐาน “นำเข้าเครื่องยนต์ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้ผ่านศุลกากร” และหากการสอบปากคำ ตำรวจ 2 นาย ระบุว่า รับรถมาจาก พ.ต.อ.ชัยฤทธิ์ อนุฤทธิ์รอง ผบก.น.5 จึงจะแจ้งข้อหาเพิ่ม 


นอกจากนี้  รอง ผบ.ตร. ฝ่ายความมั่นคง ยังเปิดเผยถึง การเข้าตรวจค้นบ้านของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ วานนี้ว่า พบวิทยุสื่อสารอีก 4 เครื่อง ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบว่า เป็นวิทยุที่ถูกกฎหมายหรือไม่