เด็กมันเดียงสา-ไม่น่าเอาลูกมายุ่งเลย"เอมเอ๊ย"! เสียงจากชาวเน็ตถึง"เอม" ลูกสาวนายใหญ่-หลังโพสต์หลานจะปกป้อง"ตา"จากคนใจร้าย แถมถามใครคนใจร้าย?

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

เด็กมันเดียงสา-ไม่น่าเอาลูกมายุ่งเลย"เอมเอ๊ย"! เสียงจากชาวเน็ตถึง"เอม-พินทองทา " ลูกสาวนายใหญ่ หลังโพสต์ลูกสาวฝาแฝด จะปกป้อง"ตาทักษิณ" จากคนใจร้าย ซ้ำบางคนสวนกลับจนสะเทือนซาง...ใครกันหรือคนใจร้าย (ต่อประเทศ)...ช่วยบอกหน่อย??

 

ควันหลงกรณี "เอม พินทองทา คุณากรวงศ์" ลูกสาวนายใหญ่ทักษิณ ชินวัตร โพสต์ข้อความทำนอง ลูกสาวฝาแฝดของเธอ ซึ่งก็คือหลานสาวตัวน้อยของอดีตนายกฯ ผู้อื้อฉาวทักษิณ ได้ถามเธอว่า  "ทำไมไม่เคยเจอตาตาที่เมืองไทย อยากให้ตาตากลับบ้านด้วย" อีกทั้งเด็ก ๆ ยังบอกด้วยว่า "ตาตาสู้ ๆ นะค่ะ!! ถ้าคนใจร้ายมารังแกตาตาเราจะปกป้องเอง !! เพราะเราแข็งแรง"...อะไรทำนองนั้น

 

โดยรายละเอียดทั้งหมดที่พินทองทา ระบุไว้และสื่อเกือบทุกสำนักนำเสนอไปแล้ว ก็ คือ "จูงมือกัน รักกัน ดูแลกัน สองจิ๋วของแม่โตแล้ว ... รู้สึกว่าลูกโตแล้วจริง ๆ ตอนเค้าถามแม่ว่า  "ทำไมไม่เคยเจอตาตาที่เมืองไทย? อยากให้ตาตากลับบ้านด้วย" ... เด็ก ๆ โตจนพูดรู้เรื่องแล้ว เช้าอีกวันถัดมา (อีก 1 วันที่เลวร้ายของครอบครัวของเรา) เด็ก ๆ วิ่งไปกอดตาตาแล้วพูดว่า "ตาตาสู้ ๆ นะค่ะ!! ถ้าคนใจร้ายมารังแกตาตาเราจะปกป้องเอง !! เพราะเราแข็งแรง .. เอมคิดว่าตัดสินใจถูกที่พาลูก ๆ มาทริปนี้ นี่คือความตั้งใจของเอมและพี่พงศ์ที่มายาวในครั้งนี้ เพื่ออยู่กับตาตาในวันหนัก ๆ ... (อีกวัน...) นี่คือคำว่าครอบครัวในแบบที่เอมโตขึ้นมา เรามีกันและกันเสมอ ทั้งในวันที่แดดออก และในวันที่ฝนตก มาเติมกำลังใจให้กันและกัน แล้วเราก็แยกย้ายกลับไปใช้ชีวิตของเรา ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุดในทุก ๆ วัน  #ขอบคุณสำหรับทุก ๆ กำลังใจที่มีให้ครอบครัวของเราเสมออยู่ข้าง ๆ เราเสมอนะคะมีค่ามากจริง ๆ ค่ะ??"

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังข้อความดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีเพจเฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นผู้สังเกตการณ์ทางการเมืองมาอย่างต่อเนื่อง (ขอสงวนนามเพจ) แสดงความเห็นแย้งกลับมาด้วยข้อสั้น ๆ แต่ทำให้ฉุกคิดได้เป็นอย่างดีว่า "ไม่น่าเอาลูกมายุ่งเลย"เอมเอ๊ย"" นอกจากนี้ บางคนยังตั้งคำถามแบบไม่หวังคำตอบกลับมาด้วยว่า "ใครกันหรือคนใจร้าย (ต่อประเทศ)...ช่วยบอกหน่อย??"

 

เด็กมันเดียงสา-ไม่น่าเอาลูกมายุ่งเลย"เอมเอ๊ย"! เสียงจากชาวเน็ตถึง"เอม" ลูกสาวนายใหญ่-หลังโพสต์หลานจะปกป้อง"ตา"จากคนใจร้าย แถมถามใครคนใจร้าย?

ภาพ/ข้อมูลประกอบการเขียนจาก : อินสตราแกรม "aimpintongta" , เพจเฟซบุ๊กที่สงวนนาม