ใครแตะสถาบัน ก็ต้องเจอพวกกู !! "นักข่าวดัง" ลั่น!! แดงอะคบได้ แต่ถ้าพวก "แดง ล้มเจ้า" จัญไรเกินจะคุย!! เหน็บใคร?? อย่าโกหกว่าโดนใส่ร้าย..

ใครแตะสถาบัน ก็ต้องเจอพวกกู !! "นักข่าวดัง" ลั่น!! แดงอะคบได้ แต่ถ้าพวก "แดง ล้มเจ้า" จัญไรเกินจะคุย!! เหน็บใคร?? อย่าโกหกว่าโดนใส่ร้าย..

จากกรณีพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงการรักษาความปลอดภัยและการจราจรในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระ ปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ว่า มีความเป็นห่วงในทุกเรื่อง โดยเฉพาะการก่อกวนและต่อต้านที่อาจจะเกิดขึ้น ดังนั้นเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องต้องทำให้เกิดความพร้อมและความปลอดภัยในทุกอย่างยอมรับว่า

การข่าวพบว่ามีกลุ่มคนในและนอกประเทศเตรียมก่อความวุ่นวายในช่วงพระราชพิธีฯ แต่ผมคงไม่ต้องขอความร่วมมือจากคนเหล่านี้ เพราะเป็นกลุ่มผู้ไม่หวังดี ทั้งนี้ฝ่ายความมั่นคงจะต้องวางกำลังอย่างเข้มงวด

ทำให้เกิดความพร้อมและความปลอดภัยในทุกอย่าง

ล่าสุดบนเฟซบุ๊คของ นักข่าวชื่อดังอย่าง เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ ได้มีการโพสต์ข้อความ จวกพวกแก๊งแดงล้มสถาบันโดยระบุว่า กรรมใครกรรมมัน ....​แต่กรรมจากการก้าวล่วงสถาบันพระมหากษัตริย์นั้น ทันตาเห็นในชาตินี้ละ .... ชี้รายตัวได้ ไม่ต้องสะเอะมาตอแหลว่า "โดนใส่ร้าย" หรอก ...​อันนั้นเอาไว้หลอกควายนะจ๊ะ ...​อย่ามาเอาตัวเองใส่ตะกร้าล้างน้ำตอนนี้เลย ไม่ทันวะ!!! ที่ด่าผมไว้ สร้างกรรมกับผมไว้เช่นกัน แช่งแม่มเป็นรายๆไป .... ให้ฉิบหายกันไปทั้งโคตรนะละครับ ... ตามกรรมที่ก่อ ผมคนนึงชัดเจนนะ .... "แดง" อะคบได้ มีคบหากันอยู่ไม่น้อย ถือว่าต่างคนต่างคิด แต่อยู่ในกรอบกฏหมายเดียวกันในผืนแผ่นดินไทย ....​
แต่ถ้า "แดงหมิ่นเจ้า แดงล้มเจ้า" นั่นไปไกลๆตีนเลยนะจ๊ะ ไม่คุย ไม่เสวนา ไม่ปฏิสันถารใดๆด้วย จะรวยแค่ไหนเอาเงินมาจ้างงานก็ไม่เคยสนเลยครับ เรื่องของคุณ .... ถือว่าอยู่คนละภพเลยละกัน จัญไรแบบนั้นไม่ใช่ "เพื่อนไทย" ครับ ยิ่งบรรดา "สมุนเพื่อนพ้อง" ของ "แดงล้มเจ้า แดงหมิ่นเจ้า" อันนี้ดูจะจัญไร up level ไปอีกขั้น เพราะตัวลายพร๊อยหางแดงลิ้นแฉก ... อันตรายต่อมวลความสุขของประเทศเป็นอย่างยิ่งครับ ไอ้บางคนพอลำบากด้วยวิถีระยำ ก็เริ่มอยากสร้างภาพสร้างข่าวกลับตัวกลับใจ จัญไรมาแล้วค่อนชีวิต ...​อย่าเพิ่งเลิกจัญไรง่ายๆซะตอนนี้สิครับ ... ทนๆหน่อย ....​ผมคนนึงละไม่เคยเชื่อน้ำลายว่าคนพวกนี้กลับตัวได้ จบนะ... ออกมายืนยันจุดยืนชัดเจน "ใครแตะสถาบัน ก็ต้องเจอพวกกุ"