ยังปากดี-ไม่สำเหนียก!! "เอกชัย-ผู้ประกาศแต่งแดง 26" กลับบ้านแล้ว ลั่นจะเอาเรื่องทหาร อ้างถูกกระชากลากถูวันพาไปสงบสติอารมณ์

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

ยังปากดี-ไม่สำเหนียก!! ปล่อย "เอกชัย-ผู้ประกาศแต่งแดง 26" กลับบ้านแล้ว ลั่นจะเอาเรื่องทหาร อ้างถูกกระชากลากถูวันพาไปสงบสติอารมณ์ 


วันนี้ (28 ต.ค.) มีรายงานข่าวแจ้งว่า ทหารได้ปล่อยตัว "นายเอกชัย หงส์กังวาน" แดงหมิ่นฯ อดีตผู้ต้องหาคดี ม.112 ซึ่งประกาศกร้าวว่า "เขาจะใส่เสื้อแดง และจะทำในสิ่งที่คนคาดไม่ถึง" ในวันที่ 26 ตุลาคม อันเป็นวันพระราชพิธีฯ หลังจากนั้นก็มีข่าวว่า มีทหารจำนวน 11 นาย ได้ไปที่บ้านพักของนายเอกชัย และเขาเลือกไป จ. กาญจนบุรีกับนายทหารยศนายพัน เพื่อความสบายใจในช่วงงานพระราชพิธีฯ คาดได้กลับ 27 ต.ค. หลังงานเสร็จสมบูรณ์


ล่าสุดวันนี้ มีรายงานข่าวว่า นายเอกชัย ได้รับการปล่อยตัวแล้ว โดยเขาได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อ 2 ชั่วโมงก่อนหน้านี้ (เพื่อสื่อสารในกลุ่มพวกเขา)ว่า "วันที่ 24 ที่ผ่านมา ทหารนอกเครื่องแบบ 3 คนร่วมกันล็อกตัวผมออกจากบ้าน พวกเขาไม่ได้แสดงหมายจับ หรือบัตรเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด พวกเขาลากผมอย่างรุนแรงจนผมล้มลงกับพื้นถนนหน้าบ้านจนเป็นแผลถลอกที่แขน แม้ผมจะไม่โกรธตำรวจ แต่ผมโกรธทหาร 3 คนนี้มาก ผมจะเอาเรื่องพวกเขา"

 

 

ยังปากดี-ไม่สำเหนียก!! "เอกชัย-ผู้ประกาศแต่งแดง 26" กลับบ้านแล้ว ลั่นจะเอาเรื่องทหาร อ้างถูกกระชากลากถูวันพาไปสงบสติอารมณ์