เตรียมเก็บของ!!! ไปแน่??"พล.อ.ฉัตรชัย" เพื่อนสนิท"บิ๊กตู่" หลุดรมว.เกษตรฯ??

เตรียมเก็บของ!!! ไปแน่??"พล.อ.ฉัตรชัย" เพื่อนสนิท"บิ๊กตู่" หลุดรมว.เกษตรฯ??

มีรายงานข่าวจากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยถึงความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ฉัตรชัย สาริกัลยะ รมว.เกษตรและสหกรณ์ ว่า พล.อ.ฉัตรชัย ยังคงเข้ามาทำกระทรวงเป็นปกติ และได้ประชุมร่วมกับผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรฯ อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามผู้ใกล้ชิด พล.อ.ฉัตรชัย ได้ระบุว่า พล.อ.ฉัตรชัย มีคำสั่งให้มีการเตรียมพร้อมในการเก็บของที่จะไปที่อื่น เพราะค่อนข้างแน่ชัดที่ถูกปรับออก แต่ยังไม่มีการระบุว่า จะต้องย้ายไปอยู่ที่ไหน โดยทีมงานบางส่วนมีการส่งสัญญาณให้เก็บของจากกระทรวงเกษตรฯภายในวันนี้ เพื่อเตรียมรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯแต่งตั้ง ครม. ชุดใหม่ ที่คาดว่าจะมีขึ้นภายในวันสองวันนี้

“ตอนนี้แน่ชัดว่า พล.อ.ฉัตรชัย ไม่ได้นั่งตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรฯ โดยจะถูกปรับเปลี่ยนไปที่อื่น แต่ยังไม่ทราบว่าจะต้องย้ายไปไหน ซึ่งทุกกระทรวงฯเป็นเหมือนกันหมด ขณะนี้อยู่ในช่วงเตรียมพร้อมที่จะออกจากตำแหน่งรัฐมนตรี” คนใกล้ชิด รมว.เกษตรฯกล่าว

ในส่วนความเคลื่อนไหวของ น.ส.ชุติมา ได้อยู่ระหว่างการเดินทางไปราชการที่ประเทศเยอรมัน โดยจะเดินทางกลับมาวันศุกร์นี้

รายงานข่าวเปิดเผยว่า คาดว่า พล.อ.ฉัตรชัย ไปนั่ง รมว.แรงงาน หรือ รองนายกฯ โดยมีแนวโน้ม พล.อ.ยอดยุทธ บุญญาธิการ มาเป็น รมว.เกษตรฯ และ นายลักษณ์ วัจนะลักษณ์ ผู้จัดการธานาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ มาเป็น รมช.เกษตรฯ