ชัดๆ อีกครั้งจากปาก"อำมาตย์เต้น"?! "โกตี๋-อยู่หรือตาย" หลัง ตร.ยันอาวุธแปดริ้วหวังป่วนกรุงฯ โยง"แกนนำแดงผู้บ้าคลั่งแห่งเมืองปทุมฯ"

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

ชัด ๆจากปาก"อำมาตย์เต้น"?! "โกตี๋-อยู่หรือตาย" พร้อมโวยรัฐฯ ตนว่าเรื่องนี้ไม่มีใครกลัวโกตี๋ แต่กลัวการโกหกจากรัฐฯ มากกว่า แล้วใครจะเชื่อทฤษฎี "ในน้ำมีปลา ในนามีระเบิด" หลังฝ่ายความมั่นคงยัน อาวุธที่พบที่แปดริ้วโยง "โกตี๋-แกนนำแดงกักขฬะแห่งเมืองปทุมฯ"


วันนี้ (1 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีการพบอาวุธสงครามล็อตใหญ่ที่ถูกแอบเอามาซุกซ่อนไว้กลางนา  อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่ง  "พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล" รอง ผบ.ตร. ฝ่ายความมั่นคง ออกมาเปิดเผยเองว่า หลายชิ้นเช็ค "ตัวเลขซีรี่นัมเบอร์" แล้วตรงกับของ"โกตี๋" ที่ยึดได้เมื่อเดือนมีนาคม 2560 ที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ที่ซุกซ่อนอยู่ในบ้านลิ่วล้อของเขา...และถือเป็นอาวุธ "ล็อตเดียวกัน" กระทั่งระบุว่า...อาวุธสงครามพวกนี้ เตรียมเอาไว้ป่วนกรุงฯ และสื่อทุกสำนักนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


ล่าสุดต่อกรณีนี้ ความเคลื่อนไหวจากฝั่งเสื้อแดง โดยนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ที่ผ่านมาตนให้เกียรติการทำงานของเจ้าหน้าที่ และยินดีรับฟังการให้ข้อมูลต่างๆ แต่ไม่เข้าใจว่าอยู่ๆ ทำไมระเบิดและอาวุธมากมายถึงไปโผล่กลางทุ่งนาที่ฉะเชิงเทรา ทั้งที่ไม่มีสัญญาณบอกเหตุใดๆ ว่าจะมีความวุ่นวาย และไร้เหตุผลรองรับว่าใครจะมาสร้างสถานการณ์อะไรกันตอนนี้ 



 

"ที่อ้างว่าอาวุธทั้งหมดเป็นเครือข่ายโกตี๋ก็ยิ่งไปกันใหญ่ เพราะหลายเดือนก่อนมีข่าวว่าหายสาปสูญจนเดี๋ยวนี้ยังไม่ปรากฏตัว หลายกระแสเชื่อว่าเสียชีวิตไปแล้ว วันนี้กลับคืนสภาพมาเป็นผู้ร้าย ตนคิดว่าเรื่องนี้ไม่มีใครกลัวโกตี๋หรอก แต่กลัวโกหกมากกว่า" แกนนำแดงทั้งแผ่นดิน...เปิดเผยถึงกรณีการหายตัวไปของ "โกตี๋" ต่อกรณีที่พบอาวุธ

 

นายณัฐวุฒิ ยังระบุว่า หากเป็นเรื่องจริงก็ต้องแสดงหลักฐานให้ชัด แต่ถ้าใครคิดจะใช้ประเด็นนี้ชิงพื้นที่สื่อ กลบกระแสที่รัฐบาลเดินเหยียบตาปลาประชาชนอยู่ทุกวันจนถูกวิจารณ์ว่าเป็นขาลง ตนคิดว่าจะลงหนักกว่าเก่า 


"ใครเขาจะเชื่อทฤษฎีในน้ำมีปลา ในนามีระเบิด ในเมื่ออยู่บ้านดูข่าวทีวีก็เห็นคนใหญ่คนโตสลับกันวางระเบิดตัวเองอย่างต่อเนื่องอยู่แล้ว ทั้งนี้ อยากให้ฝ่ายผู้มีอำนาจเข้าใจว่าเรื่องบางเรื่องเมื่อกระทบกับความรู้สึก ต่อให้หายไปจากสื่อก็ยังคาอยู่ในใจประชาชน ไม่มีวิธีไหนแก้ไขสิ่งเหล่านี้ได้นอกจากการทบทวนสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วปรับท่าทีของตัวเอง แต่ถ้าอำนาจทำให้มั่นใจว่าจะทำอะไรก็ได้ ก็เอาที่สบายใจ" แกนนำแดง ระบุ

ส่วนการหายตัวไปของ โกตี๋ นั้น ข้อเท็จจริงขณะนี้ในแนวร่วมคนเสื้อแดงก็ยังโจมตีกันเองต่อกรณนี้ เพราะแดงบางกลุ่ม โดยเฉพาะนายสุรชัย ด่านวัฒนานุสรณ์ อีกหนึ่งเสื้อแดงปีกล้มเจ้า มองว่าเป็นแค่การจัดฉากสร้างราคาให้ตนเองของโกตี๋ ขณะกลุ่มของ "ไฟเย็น" มองร้ายกว่านั้น...และออกมาแฉด้วยซ้ำว่า...ที่โกตี๋หายไป...เพราะขโมยเงินบริจาคที่คนเสื้อแดงส่งมาให้...ไปเสวยสุขคนเดียว