"ถ้าคิดว่ามาเพื่อหยุดคนฆ่ากัน-ถือว่าติดกระดุมผิดเม็ด"?ความในใจจาก"พี่อ้าย"ถึง"น้องตู่" ยันปฏิวัติแล้วก็ต้องลุยให้เสร็จ-ห่วงผลักมิตรเป็นศัตรู

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


 ความในใจจาก "พี่อ้าย พลเอกบุญเลิศ แก้วประสิทธิ์" ถึง "นายกฯ บิ๊กตู่" ที่เจ้าตัว เสธ.อ้าย ยังคอยสนับสนุนรัฐบาล คสช. มาโดยตลอด พร้อมแนะด้วยความเป็นห่วง โดยเฉพาะการที่ บิ๊กตู่ ไม่รักษามิตร และแนวร่วม รวมทั้งที่ "บิ๊กตู่" บอกว่า ไม่ได้ปฏิวัติ แต่แค่มาหยุดการทะเลาะกันจะฆ่ากันเท่านั้น ก็ถือว่า ติดกระดุมผิดเม็ด 


วันนี้ (26 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ พบว่าในเพจเฟซบุ๊ก "Wassana Nanuam" ซึ่งเป็นของ "วาสนา นาน่วม" นักข่าวสายทหารชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวข้องกับเสธ. อ้ายพลเอกบุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ยังคงเป็นห่วงชาติบ้านเมือง และข้อคิดน่าสนใจถึง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรุ่นน้องนักเรียนนายร้อย โดยรายละเอียดที่ระบุทั้งหมด คือ

 

Old Soldier ....Just Fade Away


จาก พี่อ้าย ถึง น้องตู่

 

"ถ้าคิดว่ามาเพื่อหยุดคนฆ่ากัน-ถือว่าติดกระดุมผิดเม็ด"?ความในใจจาก"พี่อ้าย"ถึง"น้องตู่" ยันปฏิวัติแล้วก็ต้องลุยให้เสร็จ-ห่วงผลักมิตรเป็นศัตรู

 

"บิ๊กอ้าย" พลเอกบุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ ยังคงเป็นห่วงชาติบ้านเมือง คอยติดตามสถานการณ์ เฝ้าฟัง เฝ้าดูความเป็นไปทางการเมือง โดยเฉพาะ ติดตาม "นายกฯบิ๊กตู่" รุ่นน้อง ตท.12 ด้วยความเป็นห่วง โดยเฉพาะ การที่ บิ๊กตู่ ไม่รักษา มิตร และแนวร่วม ที่คอยสนับสนุน รัฐบาล คสช. มาตลอด... อีกทั้งการที่ บิ๊กตู่ บอกว่า ไม่ได้ปฏิวัติ แต่แค่มาหยุดการทะเลาะกันจะฆ่ากันเท่านั้น ก็ถือว่า ติดกระดุมผิดเม็ด ตั้งแต่ต้นแล้ว. ทหาร ปฏิวัติ ก็ตัองแก้แบบปฏิวัติ ยืนยันว่า ทหาร ทีความรักและหวังดีต่อชาติ อย่างแท้จริง

 

แต่ ก็ยังหวังในตัว บิ๊กตู่ เพราะตอนนี้ก็ยังไม่เห็นใคร ที่จะมาแทนได้

 

ยันจะไม่เคลื่อนไหวอะไร แต่จะเฝ้าดู

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : เฟซบุ๊ก "Wassana Nanuam"