ได้ที"ขย่มหนัก"?! "เอกชัย-แดงหมิ่นผู้ไร้กาละเทศะ" เล่นไม่เลิก-พาพวกบุกยื่นนาฬิกา "ป๋าป้อม" แขวะหนักที่เอามาให้-เพราะผู้นำไม่ควรยืมเพื่อนใส่

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

ได้ที"ขย่มหนัก"?! "เอกชัย หงส์กังวาน" แดงหมิ่นผู้ประกาศแต่งแดงวันงานพระราชพิธีฯ  เล่นไม่เลิกปมนาฬิกาหรูนับ 10 เรือนของ พาชาวแดงบุกยื่นนาฬิกาให้ "เสี่ยป้อม" อ้างเป็นของตนที่ใช้มา 10 ปี แขวะหนักที่เอามาให้-เพราะผู้นำไม่ควรยืมเพื่อนใส่ แถมบอกต้องยื่นให้ถึงมือ เพราะไม่ไว้ใจใคร

 

วันนี้ (9 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (ฝั่งก.พ.) นายเอกชัย หงส์กังวาน แดงหมิ่นผู้ประกาศแต่งแดงวันงานพระราชพิธีฯ  ได้เดินทางมามอบนาฬิกาให้ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม ตามที่เขาได้เคยประกาศไว้ก่อนหน้า หลังมีกระแสข่าวรองนายกฯ ครอบครองนาฬิกาหรูหลายเรื่อน 


โดยเจ้าหน้าที่ได้เชิญนายเอกชัยขึ้นไปยังชั้น 2 ซึ่ง พล.ท.ธนเกียรติ ชอบชื่นชม  ผู้บัญชาการศูนย์รักษาความสงบปลอดภัย กองบัญชาการกองทัพไทย และพล.ต.ต. สราวุฒิ การพานิช ผู้บัญชาการตำรวจสันติบาล เป็นตัวแทนรับมอบนาฬิกา และนายเอกชัย กล่าวว่า ตนเห็น พล.อ. ประวิตร ให้เหตุผลในการครอบครองนาฬิกาหรูว่า ยืมของคนอื่นมาใส่ รู้สึกว่าคนระดับนี้ไม่ควรจะยืมของใครมาใส่นานๆ จึงนำนาฬิกายี่ห้อไซโก้ของตนที่ใช้มา 10 ปี มามอบให้ 

 

"ที่สำคัญนาฬิกาไม่จำเป็นต้องหรูแค่บอกเวลาได้ก็พอ ทั้งนี้ตนไม่ขอมอบผ่านตัวแทน เพราะไม่ไว้ใจว่าจะถึงมือพล.อ. ประวิตรหรือไม่ ดังนั้นในวันที่ 13 ม.ค. ซึ่งเป็นวันเด็ก ทำเนียบรัฐบาลและกระทรวงกลาโหมเปิดพื้นที่จัดงานวันเด็ก ตนจะติดตามว่าพล.อ. ประวิตรจะเดินทางไปที่ใด เพื่อจะได้ไปมอบนาฬิกาให้" แดงหมิ่นที่มักฉวยจังหวะเคลื่อนไหวทางการเมือง ระบุ


อย่างไรก็ดี ข่าวรายงานว่า การเดินทางมามอบนาฬิกาให้ พล.อ. ประวิตร ของนายเอกชัย ในวันนี้ มีคนเสื้อแดงราว 10 คนมาร่วมเคลื่อนไหวด้วย รวมทั้ง น.ส. ณัฐฐา มหัทธนา ซึ่งเคยเป็นพิธีกรสถานี Voice TV ของนายพานทองแท้ ชินวัตร รวมอยู่ด้วย พร้อมทั้งจัดทำปฎิทินที่เป็นรูป พล.อ. ประวิตร สวมใส่นาฬิกาเรือนต่างๆ และนำมาแจกให้กับเจ้าหน้าที่ และกลุ่มคนที่เดินทางมาด้วยกันอีกด้วย

 

อ่าน "เอกชัย-แดงหมิ่น" นี่เกินเยียวยาจริงๆ? รอบนี้โหน "ตูน บอดี้สแลม" แบบตีวัวกระทบคราดไปที่งานสำคัญ-ที่คนไทยอ่านดูก็รู้ว่า...งานสำคัญอะไร?

 

อ่าน กระแทกหน้า"ชาวแดง"พวกเดียวกันอย่างจัง?! ย้อนฟัง"เอกชัย-แดงหมิ่นตัวเอ้" ชำแหละพวกเดียวกันซัดหนัก 7 หายนะที่ทำให้แดง-สู้ยังไงก็ไม่มีวันชนะ?