เลิกอ้าง2มาตรฐาน !! ลิเบอร่านดูไว้ ศาลยกคำร้อง"ศรีวราห์"ออกหมายจับเอกชัย หงส์กังวาน หลังแซะปมนาฬิกาหรูให้ของขวัญ "บิ๊กป้อม"

   จากกรณี เมื่อวันที่ 11 ม.ค.61 ที่ผ่านมา "นายเอกชัย หงส์กังวาน" เสื้อแดงอดตีตนักโทษคดี ม.112 ได้เดินทางมามอบนาฬิกาให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ โดยได้เตรียมนาฬิกามาจำนวน 3 เรือน เพื่อมอบให้ พล.อ.ประวิตร เนื่องจากทราบว่า พล.อ.ประวิตร มีประชุมที่ทำเนียบฯ และได้กล่าวถึง พล.อ.ประวิตร ว่า ตนมั่นใจว่าจะไม่ได้พบ พล.อ.ประวิตร พร้อมถาม พล.อ.ประวิตร เป็นชายชาติทหาร แต่ไม่กล้ามาพบตน จึงไม่เข้าใจว่าเป็นชายชาติหารประเภทใด 
ชิ่งอีกแล้ว?! "ป๋าป้อม" ร้องโอ๊ย ชิ่งหนีปัดตอบปมนาฬิกาหรู ขณะ "เอกชัย-แดงหมิ่น" ตามแซะถึงทำเนียบ-ลั่นชายชาติทหารทำไมไม่กล้าพบตน

   ล่าสุด 12 ม.ค.61 ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร.พร้อมคณะ เดินทางมายื่นคำร้องขอศาลอาญาอนุมัติหมายจับ นายเอกชัย หงส์กังวาน นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่ก่อนหน้านี้ได้ไปทำกิจกรรมมอบของขวัญเป็นนาฬิกาให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม หลังจากนั้นได้กล่าวสั้นๆ ว่า "ศาลท่านไม่ให้ กลับ"
 

เลิกอ้าง2มาตรฐาน !! ลิเบอร่านดูไว้  ศาลยกคำร้อง"ศรีวราห์"ออกหมายจับเอกชัย หงส์กังวาน หลังแซะปมนาฬิกาหรูให้ของขวัญ "บิ๊กป้อม"

 

เลิกอ้าง2มาตรฐาน !! ลิเบอร่านดูไว้  ศาลยกคำร้อง"ศรีวราห์"ออกหมายจับเอกชัย หงส์กังวาน หลังแซะปมนาฬิกาหรูให้ของขวัญ "บิ๊กป้อม"

 

ขอบคุณคลิป ศรัญ สุขทั่ววงศ์