ว่าแล้วทำไมทะแม่งๆตั้งแต่แรก-ที่แท้พวกเดียวกัน?! "พลาม"เข้าเรียกขวัญจาก"พ่อใหญ่จิ๋ว" ก่อนวิ่งโชว์พลัง หลังถูกถล่มหนัก-เหตุแขวะ"ตูน"ไม่เลิก

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ว่าแล้วทำไมทะแม่งๆ ตั้งแต่แรก?! "พลาม พรมจำปา" ตชด. ที่ประกาศว่า เคยวิ่งลักษณะเดียวกันกับ "ตูน บอดี้สแลม" จากใต้สุดสู่เหนือสุดมาก่อน และ "ตูน" ไม่ใช่คนแรกที่วิ่งแบบนี้ หลังจากนั้นก็มีดราม่าตามมาอีกพอสมควร กระทั่งเขาเองก็ยอมรับว่า ถูกวิพากษ์วิจารณ์หนักกรณีนี้ และเขาก็ยืนยันว่า “ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝง ไม่ได้ต้องการเกาะกระแสข่าว ในวันที่ ตูน บอดี้สแลม วิ่งจุดสุดท้าย" อะไรทำนองนั้น

 

ล่าสุด "พลาม" ได้เดินทางเข้าพบ พลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรี และโพสต์ข้อความดังกล่าวลงใน เฟซบุ๊ก "Plam Promjumpa" โดยเขาอ้างว่า เพื่อกราบขอพร และขอให้รับเป็นประธานที่ปรึกษาโครงการ วิ่งเพื่อสันติภาพชายแดนใต้ของตนด้วย ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดระบุว่า

 

ก้าวแรกคือก้าวที่สำคัญที่สุด

 
ฯพณฯ พลเอก ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 22 ประเทศไทยกราบขอพรผู้ใหญ่ของบ้านเมือง ท่านรับเป็นประธานที่ปรึกษาโครงการ"วิ่งเพื่อสันติภาพชายแดนใต้" #นักรบเพื่อนักรบ# ผมดีใจสุดๆเลยที่ท่านมองเห็นความสำคัญครับ 


พลาม พรมจำปา

 

อ่าน ตูนนี่...แตะไม่ได้เลยรึไง!!? "ดาบพลาม" ไม่จบท้าโซเชียลถ้าแน่จริงขอให้ด่าอีกสักเดือน ซัด "พวกคนไทยแท้" มั่นใจตอนวิ่งมีคนบริจาคเยอะแน่นอน!!

 

ภาพ : ศิริพงษ์ หนูแก้ว ทีนิวส์