“บิ๊กป้อม”หมู่บ้านกระสุนตก!!??  จากขุมสมบัตินาฬิกาหรู อาจลามไปรถยนต์ แผนการแยกบิ๊กปอม  ออกจาก”บิ๊กตู่”

“บิ๊กป้อม”หมู่บ้านกระสุนตก!!?? จากขุมสมบัตินาฬิกาหรู อาจลามไปรถยนต์ แผนการแยกบิ๊กปอม ออกจาก”บิ๊กตู่”

 CSI LA ได้สร้างเพจ รวมล่านาฬิกาหรูของ บิ๊กป้อม-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ตั้งแต่วันที่รับตำแหน่งรองนายกฯและรมว.กลาโหม ที่ปัจจุบันรวบรวมได้ 20 เรือน มูลค่าราว 30 ล้านบาท ซึ่งเป็นนาฬิกาที่มิได้มีการแจ้งบัญชีทรัพย์สินไว้ต่อ ป.ป.ช.แต่อย่างใด
 

   ขั้นตอนของ CSI LA ที่เปิดเพจนี้คือให้นักสืบ cyber แจ้งรูปนาฬิกาในข้อมือ พล.อ.ประวิตร แล้วโพสต์ให้แฟนพันธุ์แท้นาฬิกาหรูช่วยกันดูว่าเป็นนาฬิกายี่ห้อ รุ่น และราคา ก่อนจะขึ้นให้สาธารณชนทราบ จึงเป็นที่มาในการสืบเสาะพบทั้ง 20 เรือน ไม่ว่ายี่ห้อ Richard Mille, Patek Philippe, Rolex, Audemars Piguet เป็นต้น เล่นเอา “ลุงป้อม” ตั้งรับไม่ทันต่อการเป็นหมู่บ้านกระสุนตก งดพูดเรื่องนี้มาแรมเดือน เลือกที่ จะนิ่ง แต่การนิ่งหาใช่จะรอดพ้นจากภาวะ “กระสุนตกไม่” เชื่อว่านักสืบ cyber น่าจะมีการเปิดเผยนาฬิกาหรือทรัพย์สินอื่นเพิ่มเติม เมาธ์กันว่าเรื่อง “รถยนต์” ของลุงป้อมอาจจะเป็นอีกประเด็นที่นักสืบเหล่านี้จะขุดคุ้ยขึ้นมา เพราะไปดูรถยนต์ในบัญชีทรัพย์สินที่แจ้งต่อป.ป.ช.มีเพียง 1 คัน มูลค่า 1 แสนบาท ทั้งที่ว่ากันว่าลุงป้อมก็เป็นผู้ชื่นชอบรถยนต์คนหนึ่ง
 

 

  ลุงตู่ก็จะไม่หยุดแค่นี้ การข่าวเชื่อว่าถ้าเปลี่ยนลุงป้อม ก็คงมีการรุกไปเจาะบ่อนํ้ามันใหม่ที่อาจพุ่งไปที่ ลุงป๊อก-พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย เป็นคนต่อไปเพื่อเล่น “พี่ที่เคารพทั้ง 2” ก่อนจะทะลุไปถึงลุงตู่ในอนาคต เพื่อหวังโค่นล้มรัฐบาล หรือไม่สามารถสืบทอดอำนาจต่อไปได้ นั่นคือแนวการวิเคราะห์ของฝ่ายเสนาธิการที่สรุปไม่มีการปรับลุงป้อมออกจากครม. ทู่ซี้กันอย่างนี้ต่อไปดีกว่า แต่การทู่ซี้ที่ไม่สามารถอภิบายข้อครหาเหล่านี้ได้จะนำพารัฐนาวาลุงตู่สู่แดนสนธยา ฉะนั้น บิ๊กป้อม ยังไม่พ้นหมู่บ้านกระสุนตก
 

 

ขอบคุณข้อมูล ฐานเศรษฐกิจ