ไม่จบไม่สิ้น!! แดงเจ้าเดิม “เอกชัย” บุกทำเนียบหาตัว"บิ๊กป้อม"  ยันกรานจะมาทำเนียบจนกว่าจะมอบนาฬิกากับมือ "พี่ใหญ่"!!

ไม่จบไม่สิ้น!! แดงเจ้าเดิม “เอกชัย” บุกทำเนียบหาตัว"บิ๊กป้อม" ยันกรานจะมาทำเนียบจนกว่าจะมอบนาฬิกากับมือ "พี่ใหญ่"!!

 จากรณีเมื่อวันที่ 11 ม.ค.61 ที่ผ่านมา "นายเอกชัย หงส์กังวาน" เสื้อแดงอดตีตนักโทษคดี ม.112 ได้เดินทางมามอบนาฬิกาให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ โดยได้เตรียมนาฬิกามาจำนวน 3 เรือน เพื่อมอบให้ พล.อ.ประวิตร เนื่องจากทราบว่า พล.อ.ประวิตร มีประชุมที่ทำเนียบฯ และได้กล่าวถึง พล.อ.ประวิตร ว่า ตนมั่นใจว่าจะไม่ได้พบ พล.อ.ประวิตร พร้อมถาม พล.อ.ประวิตร เป็นชายชาติทหาร แต่ไม่กล้ามาพบตน จึงไม่เข้าใจว่าเป็นชายชาติหารประเภทใด เลิกอ้าง2มาตรฐาน !! ลิเบอร่านดูไว้ ศาลยกคำร้อง"ศรีวราห์"ออกหมายจับเอกชัย หงส์กังวาน หลังแซะปมนาฬิกาหรูให้ของขวัญ "บิ๊กป้อม"

ไม่จบไม่สิ้น!! แดงเจ้าเดิม “เอกชัย” บุกทำเนียบหาตัว"บิ๊กป้อม"  ยันกรานจะมาทำเนียบจนกว่าจะมอบนาฬิกากับมือ "พี่ใหญ่"!!

  ล่าสุดวันที่ 16 ม.ค.61 ที่หน้าประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล นายเอกชัย หงส์กังวาน นักกิจกรรมทางการเมือง อดีตผู้ต้องหาตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 พร้อมด้วยนายโชคชัย ไพบูลย์รัชตะ สมาชิกกลุ่มประชาธิปไตยใหม่ ได้นำนาฬิกาจำนวน 3 เรือน พร้อมโปสเตอร์ที่มีรูปภาพนาฬิกา จำนวน 23 เรือน เพื่อมามอบให้กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม
โดยนายเอกชัยกล่าวว่า วันนี้ได้นำนาฬิกาจำนวน 3 เรือน มาให้ พล.อ.ประวิตรเลือก และยืนยันว่าจะเดินทางมาทำเนียบจนกว่าจะมอบนาฬิกาให้กับ พล.อ.ประวิตรด้วยตัวเอง

 

  นายเอกชัย ยังนำแผ่นภาพนาฬิกา 23 เรือน ที่ปรากฏในเพจ CSILA และได้นำโปสเตอร์ซีโร่ คอร์รัปชั่นมามอบให้ด้วย โดยเห็นว่าเพจดังกล่าวทำการตรวจสอบได้ดีกว่ากรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พูดคุยกับนายเอกชัยเพื่อทำความเข้าใจ ก่อนที่นายเอกชัยจะเดินทางกลับ