ที่แท้ซัดกันเอง? สาวลึก"ฤทธิไกร-ชายบุกต่อยเอกชัย”ที่แท้กลุ่มพิราบขาว ก่อนมาเป็น"นปช.แดงทั้งแผ่นดิน" ไม่ชอบหน้า เพราะทำ"นายใหญ่กลับบ้านลำบาก"

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 


ชัดแล้ว-แดงซัดกันเอง?! แฉลึก "ชายบุกต่อยเอกชัย” หน้าทำเนียบขณะบุกยื่นนาฬิกาให้ "บิ๊กป้อม"  ที่แท้คนเสื้อแดงด้วยกัน เพราะเคยเคลื่อนไหวกับกลุ่มพิราบขาว 2006 ซึ่งถือเป็นมวลชนหลักก่อนที่บางส่วนจะกลายมาเป็นคนเสื้อแดง  หลังรัฐประหาร 19 ก.ย. 2549  แถมพบเจ้าตัวพกมีดยาว 3 นิ้วติดตัวมาด้วย ส่วนเหตุที่ปรี่เข้าต่อยเอกชัย เจ้าตัวอ้างไม่พอใจแนวทาง เพราะคำพูดก็ชัดแจ้งอยู่แล้วว่า "คุณทำแบบนี้ นายจะกลับมาได้อย่างไร”

 

 

โดยผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมกรณีนายเอกชัย หงส์กังวาน อดีตผู้ต้องหาคดี ม.112  ถูกชายเสื้อแดงบุกเข้าต่อยหน้าทำเนียบ ขณะเจ้าตัวเดินทางไปยื่นนาฬิกาให้ "บิ๊กป้อม" จากปมนาฬิกาฉาว กระทั่งชายเสื้อแดงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวเอาไว้ทัน และนำตัวไป สน.ดุสิตตามี่สื่อทุกสำนักนำเสนอไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าล่าสุดต่อกรณีนี้ ทราบชื่อชายดังกล่าวคือ "นายฤทธิไกร ชัยวรรณศาสน์" อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/2 หมู่ 3 ต.โป่งน้ำร้อน อ.โป่งน้ำร้อน จ.จันทบุรี และจากการตรวจค้นพบนายฤทธิไกร พบมีดพกชนิดพับได้ความยาวประมาณ 3 นิ้วมาด้วย ก่อนนำตัว พนักงานสอบสวน สน.ดุสิต แจ้งข้อกล่าวหา พกพาอาวุธมีดไปในเมืองสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควรดำเนินคดีต่อไป

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อตำรวจได้เชิญตัวนายเอกชัย ไปยัง สน.ดุสิตเพื่อพูดคุยทำความเข้าใจนั้น นายฤทธิไกร ได้ต่อว่านายเอกชัยทันทีว่า “คุณทำอย่างนี้ทำให้เสื้อแดงเสื่อมเสีย  แล้วนายจะกลับมาได้อย่างไร”


ข้อมูลระบุว่า สำหรับประวัติของนายฤทธิไกรนั้น เคยร่วมเคลื่อนไหวกับกลุ่มพิราบขาว 2006 หลังเกิดการรัฐประหาร 19 ก.ย. 49 ซึ่งถือเป็นมวลชนหลักของระบอบทักษิณ ก่อนที่บางส่วนจะกลายมาเป็นคนเสื้อแดงในปัจจุบัน 

 

ขณะที่ล่าสุด ในเฟซบุ๊กของนายเอกชัยก็ระบุ ถึงเหตุการณ์นี้เล็กน้อยว่า หลังจากที่ตนเอง และโชคชัย ไพบูลย์รัชตะ ผ่านพ้นเหตุการณ์อันน่าตื่นเต้นจากการเกือบถูกทำร้ายร่างกายที่ป้ายรถเมล์มาได้ ก็ไม่รู้สึกอะไรมาก แต่ก็รับทราบข่าวร้ายต่อมาว่า กำหนดการเดินทางไปอบรมที่พม่าของตน จะถูฏเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะทางผู้จัดขอเลื่อน

 

อ่าน ชัดแล้ว-แดงซัดกันเอง?! แฉลึก"ชายบุกต่อยเอกชัย” ที่แท้แดงด้วยกัน-พกมีด 3 นิ้ว อ้างไม่พอใจ-พร้อมปล่อยวลีเด็ด"ทำแบบนี้ นาย(ใหญ่)จะกลับมาได้ไง”