เล่นไม่เลิก?! "เอกชัย-แดงหมิ่น" แซะนาฬิกาหรู"เสี่ยป้อม" ไม่เลิก โวเพิ่มโปรโมชั่นให้-เดี๋ยวใจอ่อนให้พบ แถมโร่เข้า UN ฟ้องถูกคุกคาม

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

เล่นไม่เลิก?! "เอกชัย-แดงหมิ่น" แซะ คสช.ปมนาฬิกาหรู"เสี่ยป้อม" ไม่เลิกบุกทำเนียบอีกรอบวันนี้  โวเพิ่มโปรโมชั่นให้เรื่อย ๆ หวังว่า "บิ๊กป้อม" จะใจอ่อนให้พบ แถมยังจะดิ่งไป ยูเอ็นอ้างถูกเจ้าหน้าที่รัฐคุกคามให้หวาดกลัว


วันนี้ (23 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา "นายเอกชัย หงส์กังวาน"  อดีตนักโทษคดี ม.112  ได้เดินทางมาที่ประตู 4 ทำเนียบรัฐบาล เพื่อมอบนาฬิกาและโปสเตอร์รูปนาฬิกาจำนวน  25 เรือน  ให้กับ พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม หลังจากที่นายเอกชัย พยายามบุกยื่นนาฬิกาให้ พล.อ.ประวิตรมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 - 4 ครั้ง  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายเอกชัย ไปยังศูนย์บริการประชาชน (ฝั่งก.พ.) เพื่อพูดคุยเช่นทุกครั้ง 

 

อย่างไรก็ตาม นายเอกชัย ยืนยันว่า ตนมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่ได้มอบสักที และคิดว่า พล.อ. ประวิตร ต้องใจอ่อนให้ตนได้มอบสักวัน เนื่องจากตนได้เพิ่มโปรโมชั่น สิ่งของที่จะมอบให้เรื่อยๆ 


นายเอกขัย ยังระบุด้วยว่า วันนี้ตนจะเดินทางไปที่องค์การสหประชาชาติ (ยูเอ็น) ถ.ราชดำเนินนอก เพื่อยื่นหนังสือที่เล่าถึงเหตุการณ์ต่างๆ ที่ถูกคุกคาม ระหว่างที่ตนเดินทางมาทำกิจกรรมเรื่องนี้  เพราะทุกครั้งพบว่า เจ้าหน้าที่รัฐมีความพยายามจะออกหมายจับตน จนนำมาสู่การออกหมายเรียกเพื่อให้หยุดการเคลื่อนไหว แม้กระทั่งองค์กรที่ได้เชิญตนไปร่วมอบรมที่กรุงย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาในสัปดาห์นี้ ก็ยังถูกเจ้าหน้าที่กดดัน เพื่อให้เกิดความหวาดกลัว จนยกเลิกในที่สุด แต่ทั้งนี้ ตนจะนำเรื่องที่ถูกคุกคามไปเปิดเผยอีกครั้งหนึ่งในวัน ปรีดี พนมยงค์ ซึ่งตรงกับวันที่ 27 ม.ค. ที่จะถึงนี้