ได้เวลาขยับ?! "รังสิมันต์ โรม" สบช่องนัดพ่อยกแม่ยก-สาวกเฉดแดง ต้าน"คสช.สืบอำนาจ" อ้างกลัวพาปท.ลงเหว-กร้าวปีนี้ยังไงต้องเลือกตั้ง

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ได้เวลาขยับ?! "รังสิมันต์ โรม" แกนนำกลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย สบช่องนัดพ่อยก-แม่ยก-สาวกเฉดแดง ต้าน "คสช.สืบทอดอำนาจ" หลัง สนช. มีมติขยายระยะเวลาการบังคับใช้ร่าง พ.ร.ป.ส.ส. ออกไปอีก 90 วัน  อ้างกลัวรัฐบาลทหารพาประเทศลงเหว กร้าวยังไงปีนี้ก็ต้องเลือกตั้ง

 

วันนี้ (26 ม.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ พบบัญชีเฟซบุ๊ก "Rangsiman Rome" ซึ่งเป็นของ "นายรังสิมันต์ โรม" แกนนำกลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตย หลังสมาชิก สนช. มีมติขยายระยะเวลาการบังคับใช้ร่าง พ.ร.ป.ส.ส. ออกไปอีก 90 วัน เมื่อช่วงค่ำวานนี้


 

โดยนายรังสิมันต์ อ้างว่า ดูเหมือนครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่ทราบที่การเลือกตั้งถูกเลื่อน และถึงเวลาแล้วที่ประชาชนต้องทำอะไร ถ้าไม่เริ่มวันนี้ ก็ไม่รู้จะเริ่มวันไหน ไม่เช่นนั้นก็เท่ากับปล่อยให้อนาคตอยู่ในมือของคนไม่กี่คนที่นำพาประเทศชาติอันเป็นที่รักลงเหว โดยนัดเจอกันในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 เวลา 17.30 น. ณ Skywalk สี่แยกปทุมวัน

 

โดยรายละเอียดทั้งหมดที่ นายรังสิมันต์ ระบุไว้ คือ

 

ถึงที่สุดแล้ว การเลือกตั้งก็ดูเหมือนจะถูกเลื่อนออกไปอีกครั้ง (ครั้งนี้เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่ทราบที่การเลือกตั้งถูกเลื่อน) ประชาชนอย่างพวกเราก็ได้แต่รอ แล้วก็รอ แต่ถึงที่สุดแล้ว มันก็เหลวไปทุกที

แน่นอนว่าวันนี้ กระแสภาคประชาชน อาจจะรู้สึกเนืองเนือยไม่เห็นความหวังว่า ประเทศนี้จะเปลี่ยนไปได้อย่างไร แต่หากเราไม่ทำอะไรในวันนี้ ก็เท่ากับเป็นการปล่อยให้อนาคตอยู่ในมือของคนไม่กี่คนที่นำพาประเทศชาติอันเป็นที่รักลงเหว

ถึงเวลาแล้วที่ประชาชนต้องทำอะไร ถ้าไม่เริ่มวันนี้ ก็ไม่รู้จะเริ่มวันไหน อนาคตของพวกเราไม่เคยได้มาโดยปราศจากการต่อสู้ อนาคตจะมีได้ก็ด้วยน้ำพักน้ำแรงของประชาชน 

“สู้กันอีกครั้ง เพื่ออนาคตของพวกเรา”

 

#หยุดยื้ออำนาจ
#หยุดยื้อเลือกตั้ง
#ปีนี้ต้องเลือกตั้ง
#เลือกตั้ง 61

 

ได้เวลาขยับ?! "รังสิมันต์ โรม" สบช่องนัดพ่อยกแม่ยก-สาวกเฉดแดง ต้าน"คสช.สืบอำนาจ" อ้างกลัวพาปท.ลงเหว-กร้าวปีนี้ยังไงต้องเลือกตั้ง