สุดทรามมดเท็จไม่ละอาย? "แดงUSA"หลอกสาวก-สุมขอนต้านคสช.โยงมั่ว"เปรมชัย เป็นนายใหญ่กระทิงแดง"ส่อรอดคดีฯหวังเขี่ยปมเหลื่อมล้ำทางกม.-ให้คนลุกฮือ

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ไม่มดเท็จ-ไม่ใช่แดง?! "แดง USA" หลอกลิ่วล้อไม่เลิก-สุดมั่วบอก "เปรมชัย กรรณสูต เป็นนายใหญ่กระทิงแดง" และทำท่าจะรอดคดีล่าสัตว์ป่าทุ่งใหญ่ฯ วานนี้ เหมือนลูกชายขับรถชนตำรวจ ตายยังลอยนวล (โพสต์ข้อความของ Red Thai USA ระบุเช่นนี้) เรื่องนี้ตีความเป็นอื่นไม่ได้ หากไม่อับปัญญาจนเกินไป ก็จงใจมั่วให้ 2 กรณีนี้เชื่อมโยงกัน โดยเฉพาะประโยค "ลูกชายขับรถชนตำรวจตายยังลอยนวล" ซึ่งพยายามทำให้เป็นเรื่องอภิสิทธิ์ชน หวังยั่วยุให้ ประชาชนเข้าใจผิด และรู้สึกโกรธแค้นถึงความเลื่อมล้ำทางกฏหมาย  และแน่นอนว่า ย่อมหวังผลให้สั่นสะเทือนถึงไปรัฐบาล คสช.  ที่พวกเขาปลุกระดมสาวกให้ออกมาขับไล่ คสช. ในวันที่ 10 ก.พ.นี้ เพราะถืออำนาจรัฐในการบังคับใช้กฎหมายในเรื่องนี้อยู่...เมื่อจู่ ๆ มีประเด็น "เปรมชัย" ให้เข้ามาโหน พวกเขาจึงหยิบเรื่องนี้ขึ้นมาขยายผลทันที (ทั้งที่ในความเป็นจริง พรานแก๊งเปรมชัยสัมพันธ์แน่นทักษิณ-นายใหญ่ของพวกเขา และภาพว่อนเน็ตไปแล้ว)

 

อ่าน ฝนตกขี้หมูไหล?"เพจดัง" เปิดภาพ "แก๊งพรานบรรดาศักดิ์เปรมชัย-นายใหญ่"สนิทกันแค่ไหนไม่รู้ แต่พรานโหดถึงขั้นเปิดประตูรถให้"นายใหญ่"ด้วยตัวเอง 

 

 

ว่าไปแล้ว "แดง USA" นับเป็นหนึ่งในหัวหอกขบวนการแดงใต้ดิน ที่นับเป็นอีกปีกหนึ่งขององคาพยพ "ระบอบทักษิณ" ที่สุมขอนปั่นหัวสาวกแดงทั่วโลกทั้งยุโรป อเมริกา ฯลฯ ให้ออกมาชุมนุมต้าน คสช. ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้อย่างโจ๋งครึ่มมานานนับสัปดาห์ โดย "นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ" อดีตหัวหน้าพรรคเพื่อไทย หัวหน้าขบวนการแดงล้มเจ้าไร้บ้าน ซึ่งอุปโลกน์ตัวเองเป็น เลขาธิการองค์การเสรีไทยเพื่อสิทธิมนุษยชนและประชาธิปไตย หลังหลบหนีหมายจับข้อหาฝ่าฝืนคำสั่ง คสช. ออกไปเป็นแดงไร้บ้าน และเป็นแกนนำหลังของ "แดง USA" ได้ออกโรงปลุกระดมผ่านทางยูทูบเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยอ้างว่า รัฐบาล คสช.ไม่ใช่ขาลงแต่ห่าลงไปแล้ว การรัฐประหารง่ายแต่การรักษาอำนาจมันยาก รัฐบาลประยุทธ์ตื๊อมาเกือบ 4 ปี หมดเวลาฮันนีมูน คนเบื่อเต็มที พล.อ.ประยุทธ์พูดกับผู้นำโลก ผู้ที่จะมาลงทุนในประเทศไทย สหประชาชาติ ต่อมาก็มาเลื่อนเลือกตั้ง พล.อ.ประวิตรบอกยืมนาฬิกาเพื่อนมาและเพื่อนก็ตายไปแล้ว สิ่งเหล่านี้แม้แต่เด็กอมมือฟังแล้วยังหัวเราะ ป.ป.ช.ก็ไม่ตรวจสอบ เป็นสิ่งที่สะท้อนถึงรัฐบาลขาลง เช่นเดียวกับการส่งออก ลงทุนติดลบ คนตกงาน 

 

หัวหน้าขบวนการแดงล้มเจ้าไร้บ้าน ยังอ้างว่า เด็กคนรุ่นใหม่ที่ออกมาชุมนุมที่ลานสกายวอล์กเมื่อ 28 ม.ค. และนัดชุมนุม 10 ก.พ. แต่กลับถูกออกหมายเรียก สิ่งต่างๆ เหล่านี้เท่ากับยั่วยุ แหย่รังแตน และตนเชื่อว่าจะมีคนออกมาไล่ประยุทธ์มากกว่านี้ หากจับกุมแกนนำไป เขาคงมีเงื่อนไข อาจลามต่อรองให้ปล่อยนักโทษการเมืองที่จับกุมมาทั้งหมดด้วย  เป็นเรื่องของขาลง พล.อ.ประยุทธ์ 

 

สุดทรามมดเท็จไม่ละอาย? "แดงUSA"หลอกสาวก-สุมขอนต้านคสช.โยงมั่ว"เปรมชัย เป็นนายใหญ่กระทิงแดง"ส่อรอดคดีฯหวังเขี่ยปมเหลื่อมล้ำทางกม.-ให้คนลุกฮือ

 

แต่ก็นั่นแหล่ะ "ไม่มดเท็จ-ไม่ใช่แดง" เพราะเรื่องนี้ข้อความและข้อเท็จจริงมันสะท้อนเรื่องนี้อย่างหมดจรด กระทั่งเพจดังที่เกาะติดการเมืองเสื้อแดงมานานอย่าง "ปราชญ์ สามสี" ยังต้องออกมาประกาศดัง ๆ ว่า "มั่ว" 

 

โดยรายละเอียดทั้งหมดที่ "ปราชญ์" ระบุไว้ ก็คือ 

 

เพจคนเสื้อแดงสหรัฐฯ มึน โพสบอกว่านาย "เปรมชัย กรรณสูตร" มือปืนล่าเสือดำที่ถูกจับได้กลางป่าคือ ...เจ้าของกระทิงแดง และมีแนวโน้มว่ารอดเพราะ"ลูกชาย"ก็รอดจากคดีชนคนตาย

 

แต่ในความเป็นจริงแล้ว นาย "เปรมชัย กรรณสูตร" เป็น ประธานบริหารและกรรมการ บมจ.อิตาเลียนไทย ดีเวล็อปเมนต์ ส่วน เจ้าของกระทิงแดงคือ "เฉลียว อยู่วิทยา" (เสียชีวิตไปแล้วเมื่อพ.ศ. 2555 ด้วยโรคชรา) และ กระทิงแดงบริหารโดย นาย สราวุฒิ อยู่วิทยา ลูกชายคนรอง...
ส่วนคดี รถชนที่พูดถึงนั้นเป็นคดี ของ เฉลิม อยู่วิทยา(บอส)

เพราะฉะนั้นสิ่งที่ คนเสื้อแดงกำลังปล่อยข่าวอยู่ "มั่ว" ครับ
นาย "เปรมชัย กรรณสูตร" ไม่ได้เกี่ยวกับอะไรกับกระทิงแดง ส่วนเรื่องคดี นั้นก็คงต้องเป็นไปตามกฎหมายครับ


ข้าพเจ้าเชื่อว่า เป็นโพสที่ต้องการ ยั่วยุให้ ประชาชนเข้าใจผิดและรู้สึกโกรธแค้นถึงความเลื่อมล้ำทางกฏหมาย ... ใครพบกระทู้เหล่านี้ อย่าไปเชื่อนะครับ 
โพสมั่ว อ้างอิงอยู่ ที่นี่ 

 

https://www.facebook.com/RedThaiUSA/?hc_ref=ARQAGALDFkqvQAZ-dEfmSCiXjszlrVa1RzlauqKpGwWR4RQp6o4V8V4-wXtFZm5KRX4&fref=nf

 

สุดทรามมดเท็จไม่ละอาย? "แดงUSA"หลอกสาวก-สุมขอนต้านคสช.โยงมั่ว"เปรมชัย เป็นนายใหญ่กระทิงแดง"ส่อรอดคดีฯหวังเขี่ยปมเหลื่อมล้ำทางกม.-ให้คนลุกฮือ

 

สุดทรามมดเท็จไม่ละอาย? "แดงUSA"หลอกสาวก-สุมขอนต้านคสช.โยงมั่ว"เปรมชัย เป็นนายใหญ่กระทิงแดง"ส่อรอดคดีฯหวังเขี่ยปมเหลื่อมล้ำทางกม.-ให้คนลุกฮือ

 

อ่าน รับสัญญาณจากใคร?! "จารุพงศ์" โหนกระแสปลุกโลกล้ม คสช.ละเมอถึงขั้นให้เริ่มจาก 5-10 แล้วสั่งขยายไปเป็นแสน โดนสวน"แค่ฝันกลางแดด-ใครสั่งมา"

 

ขอบคุณข้อเขียน : "ปราชญ์ สามสี"