จะฟังไหม??!!สมาคมผู้ประกอบการราชประสงค์ ออกแถลงการณ์ขอร้องผู้ชุมนุม เลิกใช้พื้นที่เศรษฐกิจชุมนุม ขอคำนึงถึงผลประโยชน์ประเทศ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.deepsnews.com

จากกรณีที่มีกลุ่มมวลชนรวมตัวชุมนุมเรียกร้องให้มีการเลือกตั้งที่บริเวณสกายวอล์ค เมื่อวันที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา และมีนัดหมายที่จะชุมนุมบนสกายวอล์คต่อไปจนกว่าจะมีการเลือกตั้งทุกวันเสาร์เรื่อยไปจนถึงวันที่22พค.วันครบรอบการรัฐประหาร และด้วยเหตุนี้ทำให้สมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ ออกแถลงการณ์ ว่า

 

 

"สมาคมผู้ประกอบการวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ใคร่ขอวิงวอนให้กลุ่มผู้จัดการชุมนุมที่กำลังเคลื่อนไหวอยู่ในขณะนี้ ได้คำนึงถึงส่วนรวมและผลประโยชน์ของประเทศชาติเป็นหลัก อย่าปลุกระดมสร้างความวุ่นวายจนเป็นเหตุให้เกิดความเสียหายต่อเศรษฐกิจของประเทศ เพราะบริเวณพื้นที่ย่านราชประสงค์นี้ นับว่าเป็นศูนย์กลางของย่านเศรษฐกิจการค้าและแหล่งช้อปปิ้งที่สำคัญ

ดังนั้นการรักษาภาพลักษณ์ที่ดีของประเทศ จึงเป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคนที่จะร่วมกันดำรงไว้ซึ่งความเชื่อมั่นของนักธุรกิจ และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีต่อประเทศไทย ในฐานะที่เป็นหนึ่งในประเทศที่น่าลงทุนที่สุดในโลก"

 

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ย่านราชประสงค์เคยถูกทั้งม็อบเสื้อแดงและกปปส.ปิดพื้นที่เพื่อการชุมนุมมาแล้วในช่วงปี2553 และปี2557  และที่สำคัญคือการเกิดเหตุเผาห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์

จะฟังไหม??!!สมาคมผู้ประกอบการราชประสงค์ ออกแถลงการณ์ขอร้องผู้ชุมนุม เลิกใช้พื้นที่เศรษฐกิจชุมนุม ขอคำนึงถึงผลประโยชน์ประเทศ