"ไหนๆก็เป็นกบฏแล้ว ไอ้อีผู้ใดบังอาจมาทำลายการปฏิรูป พุทธะอิสระขอสู้จนตัวตาย"? หลวงปู่ฯทิ่มหมัดตรงดักคอ"แก๊งอยากเลือกตั้ง"แถมถลกไปถึงผู้ชักใย

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th


ท่ามกลางการเคลื่อนไหวของ "กลุ่มฟื้นฟูประชาธิปไตยใหม่" ที่นัดต้านรัฐบาล คสช. และเรียกร้องให้มีการเลือกตั้งในปลายปี 2561 นี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งก็ล้วนแต่เป็นบุคคลหน้าเดิมๆ ทั้งแกนนำม็อบวัยละอ่อน และมวลชนที่ส่วนใหญ่ก็คือ ป้า ๆ ชาวเสื้อแดงขาประจำรับจ๊อบเติมม็อบ ทำให้หลายคนคลางแคลงใจว่า แท้ที่จริง เบื้องลึกเบื้องหลังม็อบที่กระทำทุกอย่างเข้าทาง "ระบอบทักษิณ" นั้นมีใครชักใยอยู่เบื้องหลังหรือไม่...เพราะข้อเรียกร้องของพวกเขา...ไม่เคยพ้นไปจากประโยชน์ของ...นายใหญ่

 

ความจริง เรื่องนี้ผู้เกาะติดการเมืองรู้กันมานานแล้วว่า ใครชักใยอยู่เบื้องหลังเด็กกลุ่มนี้ และมีเงินทุนจากไหนไหลเข้ามาให้ทำม็อบ อ่านแทรกแซงหรือไม่!! แฉไส้"มะกัน"อันตราย..ท่อน้ำเลี้ยง แจกเงิน"องค์กรสิทธิ์-เอ็นจีโอ-สื่อ" อ้างสร้างเสริมประชาธิปไตย..เห็นชื่อก็รู้ว่าใคร?? จะทำให้เข้าใจในเรื่องดังกล่าว

 

อย่างไรก็ตาม ต่อเรื่องนี้ "หลวงปู่พุทธะอิสระ" อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้ออกมาแฉด้วยตนเองอีกครั้งเมื่อวัน 2 วันก่อน โดยหลวงปู่ฯ ระบุชัด ๆ เลยว่า เวลานี้เริ่มมีขบวนการล้มการปฏิรูปโดยกระแสข่าวว่า ต่างชาติให้เงินสนับสนุนแก่แกนนำกลุ่มก้อนที่ออกมาเคลื่อนไหว กดดันให้รัฐบาลเลือกตั้ง นั้นก็หมายความว่า การปฏิรูปที่พวกเราคนรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์เรียกร้องและแลกมาได้ด้วยชีวิต เลือดเนื้อและน้ำตาของพี่น้องชาวแจ้งวัฒนะและ กกปส.

 

ทั้งยังระบุด้วยว่า "ไหนๆ ก็ต้องเป็นกบฏแล้ว ไอ้อีผู้ใดบังอาจมาทำลายการปฏิรูป พุทธะอิสระขอสู้จนตัวตาย จนใจขาดดิ้นกันไปข้างหนึ่ง งานนี้เรียกว่า ใครดีใครอยู่"

 

 

โดยรายละเอียดทั้งหมดที่ "หลวงปู่พุทธะอิสระ"  ระบุไว้ในเฟซบุ๊ก "หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)" คือ 

หยิบแล้ววาง วางแล้วว่าง ดับแล้วเย็น

๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๑

คำถามข้อที่สอง มีผู้ถามว่า

เวลานี้เริ่มมีขบวนการล้มการปฏิรูปโดยกระแสข่าวว่า ต่างชาติให้เงินสนับสนุนแก่แกนนำกลุ่มก้อนที่ออกมาเคลื่อนไหว กดดันให้รัฐบาลเลือกตั้ง

นั้นก็หมายความว่า การปฏิรูปที่พวกเราคนรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์เรียกร้องและแลกมาได้ด้วยชีวิต เลือดเนื้อและน้ำตาของพี่น้องชาวแจ้งวัฒนะและ กกปส.

จนแกนนำทุกคนต้องตกเป็น ผู้ต้องหากบฏกันทั่วหน้า

เมื่อพวกเราลงทุนลงแรงไปมากมายขนาดนี้ เพื่อให้ได้มาซึ่งขบวนการปฏิรูปโดยรัฐบาล คสช. เข้ามาทำหน้าที่เป็นหัวหอกในการปฏิรูปและแก้ปัญหาของชาติ ที่พวกนักลากตั้งอ้างประชาธิปไตยทั้งหลายหมกเอาไว้

วันนี้การปฎิรูปยังไปไม่ถึงไหน ด้วยติดปัญหาและอุปสรรคมากมายแต่ขบวนการขัดขวางการปฏิรูป ก็แทรกเข้ามาเพื่อทำลาย

ขื่นพวกเราปล่อยให้เป็นไปเช่นนี้

เช่นนั้นการต่อสู้เสียสละของพวกเราจักมีความหมายอะไร ยังไงพุทธะอิสระคงจะยอมให้การปฏิรูปบ้านเมืองล้มลงไม่ได้ เพราะนั้นมันหมายถึงความชั่วร้าย จักย้อนกลับเข้ามาครอบงำแผ่นดินนี้อีก

ลูกหลานไทยทุกคนจักต้องทนทุกข์ยากเดือดร้อน เพราะขบวนการลากตั้งประชาธิปไตยเข้ามาบ่อนทำลายความงดงาม มั่นคง ความปลอดภัยของบ้านเมือง

ไหนๆ ก็ต้องเป็นกบฏแล้ว ไอ้อีผู้ใดบังอาจมาทำลายการปฏิรูป พุทธะอิสระขอสู้จนตัวตาย จนใจขาดดิ้นกันไปข้างหนึ่ง งานนี้เรียกว่า ใครดีใครอยู่

พี่น้องผู้ร่วมอุดมการณ์ทั้งหลายก็ต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา เป็นแขนเป็นขาให้กับรัฐบาล คสช. ให้เขาทำการปฏิรูปให้สำเร็จ เพราะถ้าพวกเราจักปล่อยให้ขบวนการลากตั้ง ทำลายการปฏิรูปได้สำเร็จ พวกเราคงจักมุ่งหวังอะไรไม่ได้กับพวกนักการเมืองประชาธิปไตยดังเช่นที่ผ่านมา

ช่วงเวลาต่อไปนี้พวกเราต้องเฝ้าติดตามดูสถานการณ์อย่างรอบคอบมีสติ ใช้ปัญญาพิจารณา โดยยึดถือเอาประโยชน์ชาติ การปฏิรูปเป็นใหญ่ หวังว่าผู้กล้าผู้เสียสละทั้งหลายจักเข้าใจ

แล้วอย่าไปใส่ใจ ต่อเสียงกันด่าของพวกขาประจำ
เพราะคนพวกนี้ก็คือพวกเดียวกันกับยอดนารีขี่ม้าขาว ที่หนีคดีไปโดยใช้เส้นทาง ทางธรรมชาติ

พวกเราก็อย่าไปเสียเวลาต่อล้อต่อเถียงกับคนพวกนี้เลย เอาเวลาไปเจริญสติปัญญา เพื่อไว้ใช้ในชีวิตประจำวันของเราดีกว่า

 

พุทธะอิสระ

"ไหนๆก็เป็นกบฏแล้ว ไอ้อีผู้ใดบังอาจมาทำลายการปฏิรูป พุทธะอิสระขอสู้จนตัวตาย"? หลวงปู่ฯทิ่มหมัดตรงดักคอ"แก๊งอยากเลือกตั้ง"แถมถลกไปถึงผู้ชักใย

 

ขอบคุณพิเศษข้อเขียนจาก : เฟซบุ๊ก "หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)" 

อ่าน "นายใหญ่-หญิงปู"โผล่ยังจุดไม่ติด?! "ม็อบแดงละอ่อน"ฟืนเปียก เหตชาวบ้านระอาเรื่องใหญ่อย่าง"นายทุนฆ่าเสือดำไม่เคยพูด" แหกปากแต่อยากเลือกตั้ง ๆ