ด่วน!!! ออกหมายจับ "โกตี๋-แดงฮาร์ดคอร์" พวงลูกสมุนอีก5คน แก๊ง"ปาระเบิดบ้าน"สำราญ รอดเพชร"อดีตแกนนำ กปปส.เมื่อปี 57 !!

ด่วน!!! ออกหมายจับ "โกตี๋-แดงฮาร์ดคอร์" พวงลูกสมุนอีก5คน แก๊ง"ปาระเบิดบ้าน"สำราญ รอดเพชร"อดีตแกนนำ กปปส.เมื่อปี 57 !!

 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงความคืบหน้าคดีจับกุมนายกฤษชาภณ หรือสุกิจ พูลศิลป์ อดีตการ์ดเสื้อแดง ได้ภายในห้องพักเลขที่ 2/28 อาคารที่ 10 คอนโดเมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พร้อมของกลางวัตถุระเบิดเมื่อวันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมาว่า  จากการสอบสวนนายกฤษชาภณ ให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกับ นายกฤศ หรือธีรชัย อุตรวิเชียร, นายวุฒิพงศ์ หรือโกตี๋ กชธรรมคุณ, นายอุดมชัย นพสวัสดิ์, นายนิคม ไชยต้นเทือก และนายธีระพัฒน์ หรือธวัชชัย บุญมาก ก่อเหตุขว้างระเบิดเข้าไปในบ้านของ นายสำราญ รอดเพชร (แกนนำ กปปส.) ที่บ้านเลขที่ 27/1 หมู่บ้านชวนชื่น ซอยคู้บอนซอย 6 แขวง รามอินทรา เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ม.ค.2557 เวลาประมาณ 03.00 น. พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว รับคำร้องทุกข์ไว้ ตามคดีอาญาเลขที่ 188/2557

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวอีกว่า ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เร่งรัดการสืบสวนสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐานเป็นที่แน่ชัด และเชื่อได้ว่า นายกฤษชาภณ กับพวกร่วมกันกระทำความผิดจริง จึงได้ยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดมีนบุรี และศาลได้อนุมัติหมายจับ ดังต่อไปนี้

1.นายกฤษชาภณ หรือสุกิจ พูลศิลป์ อายุ 53 ปี

2.นายกฤศ หรือธีรชัย อุตรวิเชียร อายุ 55 ปี

3.นายวุฒิพงศ์ กชธรรมคุณ อายุ 49 ปี

4.นายอุดมชัย นพสวัสดิ์ อายุ 61 ปี

5.นายนิคม ไชยต้นเทือก อายุ 33 ปี และ

6.นายธีระพัฒน์ หรือธวัชชัย บุญมาก อายุ 50 ปี

 

รวม 6 คน ในความผิดฐาน "ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ,ร่วมกันกระทำให้เกิด ระเบิดจนน่าจะเป็นอันตรายต่อบุคคลอื่นหรือทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย ,ร่วมกันมีวัตถุระเบิดที่นาย ทะเบียนออกใบอนุญาตให้ไม่ได้ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย และพาอาวุธ(ลูกระเบิด) ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร"และสั่งการให้สืบสวนจับกุมตัวบุคคลตามหมายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป