ธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา!! เกมส์การเมืองของ "นช.ทักษิณ+ยิ่งลักษณ์" บินไปบินมารอบเมืองไทย "พล.ท.นันทเดช"  คิดอย่างไร !?? (อ่านรายละเอียด)

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

กลับมาโลดแล่นในโลกโซเชียลอีกครั้ง  สำหรับสองศรีพี่น้อง “นช.ทักษิณและนญ.ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร ”  หลังจากปล่อยให้ “บุญทรง เตริยาภิรมย์”  ติดคุกในคดีทุจริตรับจำนำข้าวแต่เพียงผู้เดียว  เหตุผลประการสำคัญคงเนื่องมาจากมองว่าระยะนี้รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา กำลังเจอมรสุมทางการเมืองหลายลูกถาโถม เลยอาศัยช่วงจังหวะวัดกระแสนิยม อีกทางหนึ่งก็เพื่อสร้างความรู้สึกร่วมกับกลุ่มก้อนการเมืองให้ลุกฮือต่อต้านคสช.หนักหน่วงมากขึ้น

อย่างไรก็ตามกับสถานการณ์การเมืองที่เกิดขึ้น  ก็ใช่ว่าสภาพการณ์จะเหมือนอดีตที่ผ่านมา ในแง่ของการปลุกระดมมวลชน  อย่างมุมมองของของ “พล.ท.นันทเดช  เมฆสวัสดิ์”    อดีตรองผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานข่าวกรองแห่งชาติ   ได้โพสต์แสดงความเห็นในประเด็นดังกล่าวผ่านเฟสบุ๊ก  สะท้อนมุมมองผ่านประโยคสำคัญที่ชวนให้ต้องคิดตาม   “ใครว่า พรรคคุณทักษิณฯจะชนะ??? 

 

ธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา!! เกมส์การเมืองของ "นช.ทักษิณ+ยิ่งลักษณ์" บินไปบินมารอบเมืองไทย "พล.ท.นันทเดช"  คิดอย่างไร !?? (อ่านรายละเอียด)

 

“คุณ ทักษิณฯ ออกมาเที่ยวเอเซียเมื่อไร มักจะเชื่อมโยงถึงกลุ่มการเมืองในไทยเสมอ

คราวนี้ มีปฏิกริยามากกว่าทุกครั้งเพราะ (1) ออกมานาน หลายประเทศ (2) ไม่ได้มาคนเดียว

ยังพาคุณ ยิ่งลักษณ์มาด้วย เครือข่ายคุณ ทักษิณฯก็ย่อมจะดีอกดีใจกันมากกว่าทุกครั้ง

 

มันน่าจะเป็นสัญญาณบอกเหตุว่า (1) คุณ ทักษิณฯยังเอาจริงในเรื่องการเมืองไทยอยู่

และ (2) ใครอย่ามาแย่ง ส.ส.ในสังกัดไปนะ! และ มันก็มีผลเสียด้วย เพราะ คุณ ทักษิณฯ

เป็นคนไม่เคยลืมใครเลย ขอให้คนนั้นทำดีด้วยเท่านั้น จะตอบแทนให้ทันทีที่มีโอกาส แบบไม่คิดหน้าคิดหลัง ว่าเป็นคนอย่างไรด้วย แม้คนคนนั้นจะไม่ได้เป็นพวกเดียวกันมาก่อนก็ตาม

 

เรื่องแบบนี้ คุณ ทักษิณฯจึงซื้อใจคนได้ พรรคพวกเอาไว้ที่หลัง ตอบแทนบุญคุณคนก่อน ดังนั้นแม้คนจะเกลียดกลัวคุณทักษิณฯมากขนาดไหนก็ยังมีคนยอมตายให้คุณ ทักษิณฯ อยู่ตลอดเวลา

 

ธรรมดาแต่ไม่ธรรมดา!! เกมส์การเมืองของ "นช.ทักษิณ+ยิ่งลักษณ์" บินไปบินมารอบเมืองไทย "พล.ท.นันทเดช"  คิดอย่างไร !?? (อ่านรายละเอียด)

 

 

ถ้าคุณ ทักษิณฯเลือกคบคนซะหน่อยเดียว รวมถึงเลิกให้เงินคนไม่เลือกสัญชาติแล้ว

ใครจะมาสู้ได้ แต่ตอนนี้ มันสายเกินไปแล้วที่จะกลับตัวกลับใจในการเลือกคนมาเป็นพวก

เพราะคนเข้ารู้กันทั่วไปแล้ว.เปรียบง่ายๆ คุณ ทักษิณฯก็เปรียบเสมือน ร้านสะดวกซื้อ

ของฝรั่งยี้ห้อหนึ่ง ที่พอพูดถึงคนจะยี้ก่อนทันที

 

วันนี้ แม้คุณทักษิณฯกับพวกจะคุมสื่อต่างๆไว้มากขนาดไหน แต่ก็คุมโลกโซเชียลลำบากครับ

ไม่เหมือน4-5ปีที่ผ่านมา ขนาดช่อง3ยังแย่เลย ส่วนคนชั้นฐานรากของประเทศ แม้จะใช้สื่อออนไลน์ไม่เป็น แต่ลูกๆหลานๆใช้เป็นหมดแล้วครับ

 

ดังนั้น คราวนี้โอกาสทางการเมืองของพรรค คุณ ทักษิณฯจึงเหลือน้อยลงทุกที

ลองคิดดูแค่ คุณ ทักษิณฯโผล่หน้าออกมาเท่านั้น คะแนนเสียง ลุงตู่ ดีขี้นทันตาเห็นเลยครับ

มหัศจรรย์ จริงๆ เรื่องนี้ก็พอๆกันกับลุงตู่ ทำงานมันมากมาย แต่ไม่รู้จักวิธีบอกให้ชาวบ้านรู้

ต้องรอคุณ ทักษิณฯมาช่วย

 

ยกตัวอย่างเรื่องป้าขวาน ถ้าเกิดในสมัยคุณทักษิณฯ ผอ.เขตโดนเด้งไปแล้ว เผลอ โดน ปปช.สอบอีกด้วย  จากนั้นจะมีคนในรัฐบาล ลงมาเจรจากับป้าขวาน ให้คำสัญญาว่าจะไม่มีใครมารบกวนอีก โดยตีเส้นแดง และให้จอดเป็นวันคู่วันคี่ ตลาดทั้ง5ตลาดจะถูกสร้างให้เป็นระบบ เป็นตลาดต้องมีที่จอดรถของตัวเอง ได้ใจทั้งประชาชนที่หนุนป้าขวาน และ แม่ค้าทั้งหลาย ส่วนเจ้าของตลาดก็กอบโกยมานานแล้ว เอาเงินเก็บออกมานิดหน่อยจะเป็นไรไป !??