ยังไงกัน?! สะพัด "เปรมชัย" ขอบินเจ็ทส่วนตัวต่างประเทศ แจ้งปลายทางบังกลาเทศ-กลับ 11 มี.ค.

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 


วันนี้ (8 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7(บช.ภ.7) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) ประชุมร่วมกับตำรวจกองบังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ(บก.ปปป.) เพื่อตรวจพยานหลักฐานเกี่ยวกับข้อหาพยายามติดสินบนเจ้าพนักงานของนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร บมจ.อิตาเลียนไทยฯ พร้อมพวกรวม 4 คน

พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า ได้รับรายงานว่านายเปรมชัย มีกำหนดการจะเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นสิทธิ์ที่นายเปรมชัย สามารถทำได้ เพราะไม่อยู่ในเงื่อนไขการประกันตัวของศาล และนายเปรมชัย ได้มีการแจ้งมาที่เจ้าหน้าที่แล้ว แต่ไม่ได้แจ้งจุดหมายและกำหนดกลับ ซึ่งได้สั่งการให้สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(สตม.) ตรวจสอบข้อมูลการเดินทางไว้ว่านายเปรมชัย เดินทางไปที่ใด

 

ข่าวแจ้งว่า การเดินทางของนายเปรมชัย ที่จะเดินทางไปต่างประเทศนั้น มีการทำหนังสือถึงด่านตรวจคนเข้าเมือง โดยแจ้งกำหนดการเดินทางโดยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว โดยเดินทางออกจากประเทศไทยในวันที่ 10 มี.ค.นี้ ทางสนามบินดอนเมืองไปยังประเทศบังคลาเทศ ในเวลา 09. 00 น. มีลูกเรือ 2 คน และผู้โดยสารจำนวน 4 คน และเดินทางกลับมาในวันที่ 11 มี.ค.ในช่วงเวลาประมาณ 17.30 น

 

ขอบคุณ : แนวหน้าออนไลน์