เปิดตัว..เล่นการเมืองอย่างเต็มสูบ งานPRชั้นเซียน "ไพร่หมื่นล้าน" แต่เหลี่ยมสะดุดหลังไมค์แค่หลักพัน!!??

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

แน่นอนว่าไม่ธรรมดาจริงๆสำหรับ “ไพร่หมื่นล้าน” นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการบริหารไทยซัมมิท กรุ๊ป สำหรับการเปิดตัวออกมาเล่นการเมืองอย่างเต็มตัว ปรากฏว่าวันนี้ นายธนาธร จะโพสผ่านเฟสบุ๊คของตนเอง แจ้งความคืบหน้าถึงการจัดตั้งพรรคการเมืองใหม่ว่า ในวันพรุ่งนี้วันที่ 15 มีนาคม 2561 จะเดินทางไปยื่นเตรียมการจัดตั้งพรรคการเมือง ที่สำนักงานคณะกรรมการเลือกตั้ง กกต. โดยเขียนระบุลงไปอย่างชัดเจนว่า “ผมขอเชิญพี่น้องสื่อมวลชนมาร่วมกินกาแฟกับธนาธร ในช่วงเช้าของวันพฤหัสบดีที่ 15 มีนาคมนี้ เพื่อปรับทัศนคติทางการเมือง ร่วมพูดคุยเปิดใจกับกลุ่มเพื่อนธนาธร หลังจากนั้นเวลา 10 โมงเช้า พวกเราจะเดินทางไปยื่นเตรียมการจัดตั้งพรรคการเมืองที่ กกต. ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ

ไม่เพียงเท่านั้นนายธราธรยันขยายความ ต่อไปว่า ชวนเพื่อนๆในเฟสบุ๊ค ให้ส่งข้อความมาพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นมา ถ้าหลังไมล์มาผมต้องขออภัยด้วยจริงๆ ที่ยังเปิดอ่านไม่ครบทุกท่าน เพราะส่งเข้ามาเป็น พันข้อความ อย่างไรก็ตามผมพยายามตอบทุกท่านให้ได้นะครับ ส่วนคนที่ช่วยธนาธรตั้งชื่อพรรคขอบคุณมากๆครับ ติดตามกันนะครับ ว่าชื่อไหนจะกลายมาเป็นชื่อพรรคของพวกเรา”
ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับการเปิดเกมสร้างกระแส ประชาสัมพันธ์ของตัวเอง และพรรคของตัวเองออกมา ถือว่าระดับมืออาชีพ ส่วนจะมีการจ้างพรรคว่างแผนประชาสัมพันธ์หรือจะคิดขึ้นมาเองก็ตามแต่ ก็ต้องถือว่าไม่ธรรมดา

 

แต่จะพลาดไปสักนิด ในการที่ระบุว่ามีคนเข้ามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นทางหลังไมล์เป็น พันๆ ดูเหมือนว่าจะเป็นจำนวนมาก แต่โดยข้อเท็จจริงแล้ว สำหรับพรรคการเมืองคนจำนวนพัน ไม่ใช่ประเด็นที่จะทำให้เกิดความตื่นเต้น การเคลื่อนไหวทางการเมืองก็พอว่า เพราะขนาดบรรดานักการเมืองที่สร้างกระแสเก่งๆ มีคนตามเฟสบุ๊คเป็นล้านๆ เอาเข้าจริงพอถึงเวลาเลือกตั้งก็สอบตกถมเถไป

เปิดตัว..เล่นการเมืองอย่างเต็มสูบ งานPRชั้นเซียน "ไพร่หมื่นล้าน" แต่เหลี่ยมสะดุดหลังไมค์แค่หลักพัน!!??

 

แต่สรุปได้ว่า ไม่ธรรมดาแน่นอน สำหรับธราธร จึงรุ่งเรืองกิจ แน่นอนว่าการเปิดบทบาทออกมาอย่างไม่ธรรมดานี้ เป้าหมายไม่ได้อยู่ที่ ที่นั่งสส.ที่ได้รับการเลือกตั้งมา แต่คือการสร้างพื้นที่ข่าวและเพื่อเปิดประเด็นการเคลื่อนไหวทางการเมืองในจังหวะก้าวต่อไปนั้นเอง