เซ็ง!!!บิ๊กป้อม เบื่อกระเเสเลื่อนลต. บอกเลิกพูดได้แล้ว ถามกลับจะยื้อลต.ได้ไง

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

พล.อ ประวิตร  วงษ์สุวรรณ  รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม  ให้สัมภาษณ์ก่อนเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการปาล์มน้ำมันแห่งชาติ  ถึงกรณีที่นิด้าโพลระบุผลสำรวจว่าประชาชนต้องการให้พล.อ ประยุทธ์ จันทรโอชา เป็นนายกรัฐมนตรี  โดยมีคะแนนมาเป็นอันดับ1ว่า เค้าบอกมาก็ว่าไปตามโพล  ผู้สื่อข่าวถามว่า

พร้อมจะสนับสนุนพล.อ ประยุทธ์ เป็นนายกรัฐมนตรี ต่อหรือไม่ พล.อประวิตร กล่าวว่า อย่าไปพูด ตนยังไม่ขอพูด เมื่อถามถึงกรณีมีกระแสข่าวว่าพล.อ ประยุทธ์  จันทรโอชา จะไปเป็นประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐในเดือนมิถุนายนนี้ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ตนตอบไปแล้ว ต้องไปถามพล.อ ประยุทธ์ ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า พล.อ ประยุทธ์   มาปรึกษาหรือไม่กับการตัดสินใจเป็นประธานที่ปรึกษา พล.อ ประวิตร กล่าวว่า พล.อ ประยุทธ์จะมาปรึกษาตนเรื่องอะไร ตนไม่ได้เล่นการเมือง ผู้สื่อข่าวถามอีกว่าหากพล.อ ประยุทธ์ ไปเป็นที่ปรึกษาจริงพล.อ ประวิตรจะช่วยสนับสนุนหรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ก็ยังไม่รู้เลยว่าเค้าเป็นหรือยัง ท่านเป็นหรือยัง ก็ยังไม่เป็น ผู้สื่อข่าวอีกถามว่า หากพล.อ ประยุทธ์ เป็นจริง มองว่าจะเหมาะสมหรือไม่ 

 

 พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ต้องให้ประชาชนดู ถามประชาชนดู ถ้าให้ตนตอบก็เหมือนเดิมไปถามประชาชนดู  เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีการมองว่าอาจมีการเลื่อนการเลือกตั้ง หรือยื้อการเลือกตั้งออกไปอีก  พล.อ ประวิตร กล่าวตอบว่า  เลิกพูด 
“โห เลิกพูด เลิกพูด อยู่ในเวลาที่เค้ากำหนดอยู่แล้ว ไม่เป็นไรเค้าทันอยู่แล้ว จะไปยื้อยังไง โถเวลาเค้าทำ อจ.วิษณุก็ตอบแล้ว เวลาเค้าเตรียมการไว้สำหรับเผื่อเหลือเผื่อขาด ไม่มีอะไร”

 

เซ็ง!!!บิ๊กป้อม เบื่อกระเเสเลื่อนลต. บอกเลิกพูดได้แล้ว ถามกลับจะยื้อลต.ได้ไง