หางโผล่จนได้?! จิ๊กซอว์ชัด "อนาคตใหม่"โยงแก๊งแดงล้มเจ้า หลัง"จอม ไฟเย็น" แดง 112 ที่ระเห็จไปอยู่ฝั่งโขงรับลูก-บี้ให้ล้มล้างผลพวงรัฐประหาร

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

หางโผล่อย่างที่คิด?! "อนาคตใหม่"โยงแก๊งแดงล้มเจ้า หลัง"จอม ไฟเย็น" ออกมารับลูก-บี้ให้ล้มล้างผลพวงรัฐประหาร หลัง"พรรคไพร่ฯ" เขย่า คสช.ด้วย 6 วิธีจัดการมรดกรัฐประหาร และแตะไปทุกองค์กรหลักของประเทศ

 

หลังนายปิยบุตร แสงกนกกุล หนึ่งในหัวหอก "พรรคอนาคตใหม่" ได้ผุดไอเดีย 6 วิธีการจัดการ “มรดกของคณะรัฐประหาร” และโยนมันออกมาให้สังคมได้ถกเถียงผ่านเฟซบุ๊กของตน โดยนำเสนอแนวคิดหลากหลายประเด็น และแตะไปหลายองค์กรที่เป็นสถาบันหลัก ๆ ทั้งกองทัพ ศาล ฯลฯ และสร้างความฮือฮาในหมู่ชาวแดง-แก๊งร่านที่อยากกระทำสิ่งหนึ่งสิ่งใดโต้ตอบ คสช. ที่เข้ามาจัดการรัฐบาล "หนูปู" ที่พวกเขาบูชาค่อนข้างมาก

ล่าสุดต่อกรณีดังกล่าวดูเหมือน "แนวร่วมแดงล้มเจ้าข้ามโขง"  "จอม ไฟเย็น" จะออกมารับลูกกรณีนี้ในทันที โดยสัมภาษณ์ผ่าน "นายจอม เพชรประดับ" เสนอให้ล้มล้างผลพวงรัฐประหารของ คสช. ราวกับนัดกันไว้


และเรื่องดังกล่าวทำให้ นักวิชาการชื่อดังที่เกาะติดการก่อเกิดของ "พรรคอนาคตใหม่" มาตั้งแต่ต้นอย่าง "อ.สุวินัย ภรณวลัย" ได้โพสต์แสดงความเห็นกรณีนี้ในทันทีว่า

"นี่เป็นจิ๊กซอว์ที่ผมไม่อยากให้เกิดกับพรรคอนาคตใหม่ ผมพยายามตักเตือนคัดค้านไปแล้ว แต่ก็เกิดขึ้นจนได้" ทั้ง อ.สุวินัย ยังบอกด้วยว่า

"การตัดสินใจนำเสนอ "6 วิธีในการจัดดารมรดกของคสช." ของปิยบุตร คือความผิดพลาดอย่างร้ายแรงในทางยุทธศาสตร์และยุทธวิธีของพรรคอนาคตใหม่ครับ ... แบบนี้ต้องสู้กันขั้นแตกหักสถานเดียวครับ ซึ่งไม่ควรเกิดขึ้น"

 

หางโผล่จนได้?! จิ๊กซอว์ชัด "อนาคตใหม่"โยงแก๊งแดงล้มเจ้า หลัง"จอม ไฟเย็น" แดง 112 ที่ระเห็จไปอยู่ฝั่งโขงรับลูก-บี้ให้ล้มล้างผลพวงรัฐประหาร