ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

พล.อ ประวิตร  วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี  และ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ก่อนเป็นประธานคณะอนุกรรมการบูรณาการนโยบายพัฒนาภาคกลาง ที่ ทำเนียบรัฐบาล ถึงกรณีการปรากฎตัวของนาย ทักษิณ และ น.ส ยิ่งลักษณ์  ชินวัตร  อดีตนายกรัฐมนตรี  ร่วมงานอดีตรัฐมนตรีญี่ปุ่น ที่ ประเทศญี่ปุ่นว่าจะให้ตนประเมินสถานการณ์ความเคลื่อนไหวนี้อย่างไร  ผู้สื่อข่าวถามว่ามองว่าเป็นการเล่นเกมส์ทางการเมืองหรือไม่

 

พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ยังไม่ทราบ และเมื่อถามว่า การปรากฎตัวครั้งนี้เป็นการแสดงให้เห็นว่าทางการไทยไม่สามารถจับกุมตัว2อดีตนายกรัฐมนตรีได้หรือไม่  พล.อ ประวิตร กล่าวยืนยันว่า จะจับไม่ได้อย่างไร เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการในเรื่องนี้อยู่
 
เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าไทยมีสัญญาส่งผู้ร้ายข้ามแดนกับญี่ปุ่นหรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ต่างประเทศเค้าไปมองว่าเป็นการดำเนินการทางการเมือง ในลักษณะผู้หลบหนีเข้าเมือง ไม่ใช่ผู้ลี้ภัยทางการเมือง และที่เค้ายังดำเนินการอยู่ได้ เพราะเค้าเป็นผู้นำประเทศ เเละคดีต่างๆไม่ได้เกี่ยวกับการเมือง เราต้องชี้แจงให้เค้าทราบ ผู้สื่อข่าวถามว่าคสช.รู้สึกหวั่นไหวกับความเคลื่อนไหวของ2อดีตนายกรัฐมนตรีหรือไม่ พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ไม่หวั่นไหว และเมื่อถามว่า นาย ทักษิณ บอกพรรคเพื่อไทยชนะเลือกตั้งแน่ รู้สึกอย่างไร พล.อ ประวิตร กล่าวว่า ก็ว่าไป พูดอย่างไรก็พูดได้

 

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่านาย ทักษิณ ทำโพลระบุว่าพรรคเพื่อไทยจะได้สส.220-230 เสียง พล.อ ประวิตร กล่าวตอบแบบมีอารมณ์ว่า คุณเชื่อเค้าก็เชื่อไป คุณจะมาถามตนทำไม ตนไม่เชื่อ และพล.อ ประวิตร ยังยืนยันอีกด้วยว่าไม่เคยได้รับรายงานว่าคสช.ทำโพลเลือกตั้ง 

 

เชอะ!!!บิ๊กป้อมไม่เชื่อเพื่อไทยจะชนะลต.ได้สส.220-230ตามที่ทักษิณคุยโวไว้ บอกจนท.ดูตามจับ2อดีตนายกอยู่ (มีคลิป)