ยันกันให้หงายไปข้าง?! "บิ๊กป้อม" ซัดหนัก"นายใหญ่" โวเพื่อไทยชนะเลือกตั้ง บอกสุดมโนจะพูดอะไรก็พูดได้ ใครจะก็เชื่อ-แต่ผมไม่เชื่อ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

ยันกันให้หงายไปข้าง?! "บิ๊กป้อม" ซัดหนัก"นายใหญ่" หลังโผล่ที่ญี่ปุ่น พร้อมยิ่งลักษณ์ ผู้น้องสาว แถมโวใส่การเมืองไทย บอกเพื่อไทยชนะเลือกตั้งกวาด 230 ส.ส. โดน "บิ๊กป้อม" สวนบอกสุดมโนจะพูดอะไรก็พูดได้ ใครจะก็เชื่อ-แต่ผมไม่เชื่อ

 

วันนี้ (30 มี.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง และ รมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์กรณีข่าว นายทักษิณ ชินวัตร พร้อมด้วย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ไปปรากฏตัวที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมงานเปิดตัวหนังสือของอดีต รมว.กิจการภายในญี่ปุ่นว่า เป็นเรื่องที่เจ้าหน้าที่ต้องไปติดตามต่อไป เมื่อถามว่า คสช. ได้ประเมินการปรากฏตัวครั้งนี้อย่างไร พล.อ.ประวิตร ย้อนถามนักข่าวว่า แล้วจะให้ประเมินอย่างไร และตนก็ไม่ทราบว่า นายทักษิณ ต้องการส่งสัญญาณอะไรหรือไม่

ส่วนเมื่อถามย้ำว่า การปรากฏตัวครั้งนี้เป็นตอกย้ำหรือไม่ว่า ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ที่เขามองว่าเราจับเขาไม่ได้นั้น ตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังดำเนินการ

เมื่อถามต่อว่า จะทำการขอตัว นายทักษิณ และ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เป็นผู้ร้ายข้ามแดนกันหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ตอบว่า ที่เขาไปเป็นการดำเนินการเรื่องการเมืองของเขา เพราะเคยเป็นผู้นำประเทศ แต่เราต้องชี้แจงให้ประเทศญี่ปุ่นทราบว่า คดีของนายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่เกี่ยวกับการเมือง

ส่วนกรณีที่ นายทักษิณ แสดงความมั่นใจว่าพรรคเพื่อไทยจะชนะการเลือกตั้ง และจะได้ ส.ส.ถึง 230 ที่นั่งนั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า จะพูดอย่างไรก็พูดได้

“หากสื่อจะเชื่อเขาก็เชื่อไป จะมาถามผมทำไม แต่ผมไม่เชื่อ” พล.อ.ประวิตร ระบุ

ส่วนกระแสข่าวที่ว่า คสช.ประเมินผลการเลือกตั้งในการเลือกตั้งครั้งหน้าไว้นั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ตนไม่ได้รับรายงานเรื่องนี้ เอามาจากที่ไหนกัน ตนไม่เห็นได้ยิน คสช.ไม่ได้ทำ