สะเด่า? “วิรัตน์”ท้า“นายใหญ่”กล้ากลับจริงหรือ-ถ้ากลับราชทัณฑ์อาจต้องเหนื่อยล้างคุกรอ ทำผิดต้องรับผิดไม่ใช่แก้กม.เพื่อตัวเอง-อย่าปากว่าตาขยิบ

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

สะเด่า?! “วิรัตน์ กัลยาศิริ" มือกฎหมายเบอร์ 1 ปชป. ท้า“นายใหญ่” กล้ากลับจริงหรือ หลัง "ป๋าเหนาะ" อ้างฝันทักษิณได้กลับบ้าน และบอกตนเองฝันแม่น  โดยนายวิรัตน์ ระบุ ถ้าทักษิณกลับมาจริง ถือเป็นเรื่องดีของประเทศ อัยการ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะได้ไม่ต้องเหนื่อย แต่ภาระอาจไปอยูาที่กรมราชทัณฑ์ต้องเตรียมคุกไว้รอยันดี...สังคมจะได้รูว่า ทำผิดต้องรับผิด ไม่ใช่จะแก้ กม.พวกพวพพ้อง-เพื่อตัวเอง แน่จริงนายทักษิณ ควรประกาศยุติบทบาททางการเมือง อย่าปากว่าตาขยิบ


วันนี้ (6 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  นายวิรัตน์ กัลยาศิริ หัวหน้าทีมกฎหมายพรรคประชาธิปัตย์ ออกมากล่าวถึงกรณี "นายเสนาะ เทียนทอง" ออกมาบอกว่า ตนฝันว่านายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ได้กลับประเทศไทย ทั้งยังบอกว่าตนเองเป็นผู้ฝันแม่นนั้น  

 

 นายวิรัตน์ ระบุว่า ตนเห็นว่าเป็นข่าวดีของประเทศ อัยการ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ จะได้ไม่ต้องเหนื่อย นายทักษิณยินดีกลับมาเอง แต่ต้องเป็นภาระของอธิบดีกรมราชทัณฑ์ต้องเหนื่อยหน่อยในการจัดเตรียมสถานที่ และเป็นเรื่องดีจะได้สอนสังคมให้รู้ว่าทำผิดต้องรับผิดมิใช่ไม่ยอมรับแล้วแก้กฎหมายเพื่อพวกพ้อง รัฐธรรมนูญใหม่ห้ามแทรกแซง บงการ การอออกนโยบาย กำหนดตัวบุคคลลงสมัครรับเลือกตั้ง ไม่อย่างนั้นอาจถูกยุบพรรค

 

“ทางออกที่ดีที่สุดตอนนี้เพื่อให้พรรคเพื่อไทย การเมืองไทยเจริญก้าวหน้า นายทักษิณควรประกาศยุติบทบาททางการเมืองทั้งทางกาย วาจา และใจ และเคารพคำประกาศนั้นทั้งทางตรงและทางอ้อม เหมือนกับที่นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ ประกาศวางมือไว้ก่อนหน้านี้แล้ว แต่ไม่ใช่ปากบอกไม่ยุ่ง แต่การกระทำกับสวนทางเหมือนที่ผ่านมา” มือกฎหมายเบอร์ 1 ปชป. ระบุ