สุดยอด!!!! จะมีสักกี่คน รู้จักเสธ.เก๋ พ.อ. ณัฐวุฒิ ว่าคือนายกฯน้อย ควบ ลูกเลิฟนายกตัวจริงเสียงจริง??!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ก็อสซิปการเมืองวันนี้ขอกล่าวถึงนายทหารฝ่ายเสธ.ของนายกรัฐมนตรี พล.อ ประยุทธ์ จันทรโอชา ที่ตามติดทำงานใกล้ชิดกับนายกรัฐมนตรีกันมาตั้งแต่สมัยพล.อ ประยุทธ์ ยังเป็นผบ.ทบ อยู่เลย  หลายคนอาจมอง และ จำได้แค่ผู้กองโอม พันตรี อัครพัฒน์ เทพณรงค์ คือคนสนิท คือลูกรักของนายก ที่นายกรัฐมนตรีรักมากเหมือนลูก แต่ตอนนี้เค้าคนนี้หายหน้าหายตาไปพักใหญ่มากๆก็เพราะช่วงแรกที่นายกรัฐมนตรีเป็นนายกใหม่ๆ ก็ลาไปเรียนรร.เสธ. และตอนนี้ ก็ลาไปเรียนหลักสูตรชั้นนายพัน ที่สหรัฐอเมริกา โน่น ทำให้ไม่มีใครได้เห็นหน้าเห็นตาเค้าในช่วงนี้ นี่ก็ลูกรักคนหนึ่ง

แต่สำหรับลูกรักอีกคนที่จะพูดถึง หลายคนอาจไม่รู้จัก และไม่เคยเห็นหน้าตาสักเท่าไหร่  เพราะเค้าคนนี้จัดเป็นบุคคลที่พยายามทำตัวไม่ให้โดดเด่น และไม่มีบทบาทให้หลายคนได้สนใจ นั่นก็คือ เสธ.เก๋ พ.อ ณัฐวุฒิ  ภาสุวณิชยพงษ์  บุคคลคนนี้เรียกว่าทำทุกอย่างแทนนายกรัฐมนตรี  เเละต้องบอกเลยว่าทำทุกอย่างจริงๆ คือทั้งช่วยกลั่นกรองงานต่างๆ ก่อนถึงมือนายกรัฐมนตรี เดินเรื่องต่างๆที่นายกรัฐมนตรีต้องการให้เดินแทนในฐานะตัวแทนนายกรัฐมนตรีกันเลยทีเดียวและยังมีหน้าที่คอยรับเรื่องราวต่างๆให้นายกรัฐมนตรีอีก หรือจะให้ตามเรื่อง ก็คนๆนี้นี่แหละ คือทุกอย่าง...ต้องผ่านบุคคลผู้นี้ และเรียกว่าเค้าคนนี้เป็นทุกอย่าง...เป็นมือเป็นไม้เป็นหัวสมองส่วนหน้า ส่วนหลัง จนอยากจะบอกเลยว่า นี่แหละนายกน้อยตัวจริงเสียงจริง !!!ที่คอยทำทุกอย่าง...ให้นายกรัฐมนตรี

 

 

และนายกเองก็ไว้เนื้อเชื่อใจเสธ.เก๋คนนี้แบบสุดๆ  ประกอบกับเสธ.เก๋คนนี้ก็ยังเป็นลูกรักที่เก็บตัวได้เงียบเอามากๆจนหลายคนอาจไม่รู้จัก หากไม่ทันสังเกต หรือรับรู้เกี่ยวกับเรื่องราวของบุคคลคนนี้  เรียกว่าเป็นทหารลายพรางตัวจริงเสียงจริง ที่ต้องยกให้เค้าคนนี้ไปเลย สุดยอด!!!!

 

สุดยอด!!!! จะมีสักกี่คน รู้จักเสธ.เก๋ พ.อ. ณัฐวุฒิ ว่าคือนายกฯน้อย ควบ ลูกเลิฟนายกตัวจริงเสียงจริง??!!