รอจับตา!!!จะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์ทางการเมืองอีกไหม??!! 7-8พ.ค นี้นายกบิ๊กตู่ยกครม.ลุยบุรีรัมย์ ถิ่นตระกูล ชิดชอบจ้าาา

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ฮือฮา และ เซอร์ไพรส์สุดๆหลัง
ครม.มีมติตั้ง2พี่น้องตระกูล 
คุณปลื้ม  เข้ามาเสียบอยู่ในรัฐบาล คนนึงเป็นที่ปรึกษานายกรัฐมนตรี  สนธยา คุณปลื้ม อีกคนเป็นกรรมการผู้ช่วยรมว.ท่องเที่ยว และ กีฬา  นาย อิทธิพล คุณปลื้ม ทำให้ช่วงนี้การเมืองกลับมามีความเคลื่อนไหวที่คึกคัก และมีสีสรรเป็นอย่างยิ่ง

โดยที่ท่าทีของพรรคการเมืองเก่า อย่างเพื่อไทย และประชาธิปัตย์  ซึ่งเป็นที่รับรู้กันว่าเป็นพรรคการเมืองที่เป็นไม้เบื่อไม้เมากันมาแต่ไหนแต่ไร แต่หนนี้ทั้ง2พรรคกลับหันมาจับไม้จับมือ สามัคคีชุมนุมกันรุมด่ารัฐบาล เเละคสช.แบบไม่ยั้ง ทั้งนี้คงเริ่มไม่วางใจต่อท่าทีรัฐบาล และ คสช.ที่ส่อแววว่าจะเป็นศัตรูตัวฉกาจทางการเมืองที่สำคัญในเวทีการเลือกตั้ง  และนอกจากนี้ตัวบุคคลที่พรรคการเมืองใหญ่ทั้ง2พรรคกำลังจับจ้อง หนีไม่พ้น นาย สมคิด  จาตุศรีพิทักษ์  รองนายกรัฐมนตรี  บุคคลผู้ถูกมองว่ากำลังเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการจัดตั้งพรรคการเมือง เพื่อสนับสนุนพล.อ ประยุทธ์ จันทรโอชา ให้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้งหลังการเลือกตั้ง

 

และหากจำกันได้เมื่อครั้งการประชุมครม.นอกสถานที่ที่จ.จันทบุรี พล.อ ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรีได้มีโอกาสพบปะกับนักการเมืองระดับชาติ และท้องถิ่นในพื้นที่ภาคตะวันออก และหนึ่งในนั้นก็มีชื่อของนาย สนธยา คุณปลื้ม รวมอยู่ด้วยทำให้อดคิดไม่ได้ว่าในการประชุมครม.นอกสถานที่อีกครั้งที่จะมีขึ้นในวันที่7-8พค.ที่จะถึงนี้ที่จ.บุรีรัมย์ จะมีอะไรเกิดขึ้นตามมาอีกหรือไม่ ต้องคอยจับตาดูให้ดี!!อย่าให้คลาดสายตากับความเคลื่อนไหวระหว่างรัฐบาลกับคนในตระกูลชิดชอบ เจ้าของพรรคตัวจริงพรรคภูมิใจไทย เพราะไม่อาจคาดเดาได้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับการเมืองเวลานี้??ในการลงพื้นที่ประชุมครม.นอกสถานที่ของนายกรัฐมนตรี  และจะมีอะไรพิเศษๆทางการเมืองตามมาให้เห็นอีกหรือไม่  ??รอจับตาให้ดี!!!