"องอาจ" เผย "ลูกชัช" ลา ปชป. เหตุช่วยงานพ่อ-เจ้าตัวเปรยไว้ตั้งแต่หลังปีใหม่

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th


วันนี้ (28 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเย็นวานนี้ "นายชื่นชอบ คงอุดม" อดีต ส.ส.กทม. พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ส่งข้อความในกลุ่มไลน์ของ ส.ส.พรรค โดยระบุว่า " ผมขอถือโอกาสลาพี่ๆ น้องๆ ปชป.ทุกๆ ท่านในวันนี้ เนื่องด้วยความจำเป็นส่วนตัว ผมไม่อาจร่วมเดินหน้าทำงานเป็นตัวแทนในนามพรรค ปชป.กับทุกท่านต่อไปได้ แต่ผมยังคงเชื่อมั่นว่าพรรคปชป.เป็นที่พึ่งของประชาชนและประเทศชาติ ผมยังคงเชื่อในบุคลากรของพรรคฯ ไม่ว่าจะเป็นท่านหัวหน้าอภิสิทธิ์ ท่านประธานที่ปรึกษาท่านชวน และพี่ๆ เพื่อนๆ และน้องๆ ส.ส.ที่มีความรู้ ความสามารถทุกคน รวมถึงพี่ๆ น้องๆ บุคลากรเจ้าหน้าที่ของพรรคทุกท่าน ผมขอขอบคุณพรรคและทุกคนที่ช่วยให้ผมเรียนรู้ สร้างประสบการณ์การเป็นนักการเมือง ทำงานการเมืองที่ดี ผมหวังว่าแม้เราจะไม่ได้อยู่พรรคเดียวกันก็ตามแต่ความเป็นพรรคพวก เป็นพี่น้องจะยังคงอยู่เหมือนเดิม ต้องขออภัยทุกท่านที่ใช้พื้นที่ตรงนี้"

 

อย่างไรก็ตาม ด้านนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กทม.เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า นายชื่นชอบ ได้มาลาตนและผู้ใหญ่ในพรรคเมื่อช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมาแล้ว ในฐานะทำงานร่วมกัน ประสาคนคารพนับถือกันมา ทั้งนี้เป็นสิทธิของนายชื่นชอบ ที่เลือกไปช่วยบิดาทำพรรคพลังท้องถิ่นไท ซึ่งตนได้อวยพรขอให้นายชื่นชอบประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ดี การที่นายชื่นชอบ แม้ยังไม่ได้ยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรค แต่เมื่อได้แสดงเจตนารมณ์เช่นนี้ก็ถือว่าเป็นการแสดงเจตนารมณ์ทางการเมืองที่ชัดเจนแล้วว่าจะไม่ร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์

 

นายองอาจ ยังระบุด้วยว่า ล่าสุดยังไม่มีแนวโน้มว่าจะมีส.ส.กทม.คนใดของพรรคลาออกจากสมาชิกพรรคอีก ส่วนนายชื่นชอบ นั้น ได้รับความไว้วางใจจากประชาชนให้เป็น ส.ส.กทม. เขต 10 บางซื่อ สังกัดพรรค ปชป. ในการเลือกตั้งปี 2554

 

ภาพจาก : You Tube