คำว่ากูรูน้อยไปไหม??!! รองนายก วิษณุ ให้สัมภาษณ์นักข่าวทุกเรื่อง ทุกวัน  ได้หมด จนต้องยกตำแหน่ง วิษณุรายวัน ให้ไปเลย

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ก็อสซิปการเมืองวันนี้  ขอเม้าท์ถึงรองนายกรัฐมนตรี นาย วิษณุ  เครืองาม สักกะหน่อย... เพราะถือเป็นบุคคลในรัฐบาลเพียงคนเดียวรองจากนายกรัฐมนตรี พล.อ ประยุทธ์ จันทรโอชา เลยก็ว่าได้ที่นักข่าวประจำทำเนียบรัฐบาลคอยเฝ้าดักรอสัมภาษณ์อยู่ที่ตึกบัญชาการทุกวัน ....
ต้องขอย้ำเลยว่าทุกวันจริงๆ...อยู่แต่ว่าวันไหน รอง วิษณุ จะชะแว้บบบ หายตัวไปเท่านั้น นักข่าวก็ฟาวล์กันไป  

คือนายกรัฐมนตรีจะให้สัมภาษณ์บ้าง ไม่ให้สัมภาษณ์บ้าง อาทิตย์หนึ่งก็ให้สักครั้งหนึ่ง เป็นส่วนใหญ่ หรืออาจมีแถมบ้าง2ครั้งต่อสัปดาห์  แต่สำหรับรอง วิษณุ นี่ ขอบอกเลยว่า ทุ้กกกวันค่ะ  จนนักข่าวประจำทำเนียบรัฐบาลยกให้รอง วิษณุ เป็น วิษณุรายวัน ไปเรียบร้อยแล้ว  เรียกว่าได้รับตำแหน่งนี้ไปครอง แบบไม่มีใครเป็นคู่แข่ง หรือสู้ได้เลยเพราะ รอง วิษณุ สามารถตอบได้ทุกเรื่อง เรื่องข้อกฎหมายนี่ก็ไม่ต้องพูดเลย  ยกให้ท่านไปเลย รู้หมด ถามได้หมด นอกนั้นก็เรื่องการเมือง เรื่องงานที่รองนายกรัฐมนตรีกำกับดูแลอยู่  

โอ้ยยย...เยอะแยะมากมายสำหรับประเด็นข่าวที่จะสามารถสอบถามความเห็นและความคืบหน้ากับรองนายกรัฐมนตรี นายวิษณุ เครืองาม ได้  แถมเวลาตอบคำถามนักข่าว นาย วิษณุก็จะอธิบายละเอียดยิบ ยาววววววเพื่อให้นักข่าวเข้าใจ และเกิดความชัดเจนในประเด็นที่เป็นปัญหา หรือ เป็นข้อข้องใจ ซึ่งถือเป็นคุณสมบัติพิเศษเฉพาะตัวที่รอง วิษณุ สามารถมากๆ  และหลายครั้งที่นอกจากจะอธิบายเรื่องนั้นๆแล้ว ก็มีบ่อยครั้งที่จะชอบพูดดักทางไว้ก่อนเลยแบบรู้ทันสื่อ ว่าจากคำพูดนี้ๆ สื่ออย่าได้นำไปตีความเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ อย่างเด็ดขาด...

เป็นไงล่ะ !!ธรรมดาที่ไหน ผ่านมาเย้อะ ระดับนี้อ่ะนะประสบการณ์ขั้นเทพแล้ว อยู่มาทั้งกับรัฐบาลนักการเมือง  รัฐบาลทหาร ผ่านมาหมดทุกรูปแบบ  คำว่ากูรูยังน้อยไปแหงๆสำหรับ คนชื่อ วิษณุ เครืองาม อิอิ

 

คำว่ากูรูน้อยไปไหม??!! รองนายก วิษณุ ให้สัมภาษณ์นักข่าวทุกเรื่อง ทุกวัน  ได้หมด จนต้องยกตำแหน่ง วิษณุรายวัน ให้ไปเลย