เอาล่ะสิ!"พี่ป้อม" จะทิ้ง"น้องตู่"เผยจะ ไม่ทำงานการเมืองร่วมกับ"บิ๊กตู่" ชี้ ผมไม่รู้การเมือง ยันหนุน "บิ๊กตู่"แต่ไม่ได้บอกว่าจะทำงานร่วมกัน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวถึงการที่ นักการเมืองวิพากษ์วิจารณ์คสช.ดูด อดีตส.ส. เข้าพรรคทหาร ขัดรัฐธรรมนูญว่าไม่ขอแสดงความคิดเห็นเพราะผมไม่เกี่ยว

เมื่อถามว่า มองปรากฎการณ์นักการเมืองมารุมด่า คสช.อย่างไรบ้าง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า คุณก็เห็นว่าเขารุม คสช.ส่วนคสช.ก็ทำงานไป 

ส่วนที่ ส.ส. พรรคเพื่อไทยออกมาระบุว่า คสช.เสนอว่าจะช่วยเหลือคดีความเพื่อแลกกับการย้ายมาสังกัดพรรคนั้น ก็ให้พูดไป เพราะผมไม่ทราบ

เมื่อถามอีกว่า ยืนยันว่าคสช.ไม่ได้ดูด ส.ส.อย่างที่นักการเมืองกล่าวหา หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวเสียงเข้มว่า "ก็ผมไม่ได้ทำ จะให้มายืนยันได้อย่างไร"

เมื่อถามว่า ท่านไม่ได้ดูด แต่ คสช.คนอื่นดูหรือไม่ พลเอกประวิตร กล่าวว่า  คนอื่นใน คสช.ก็ไม่ได้ทำ  ใครจะทำ
          
เมื่อถามต่อว่า เมื่อไม่ได้ทำแล้วนักการเมืองพูดได้อย่างไร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ก็ให้ไปถามนักการเมือง มาถามผมได้อย่างไร เพราะผมไม่รู้ 

เมื่อถามว่า เป็นเพราะนายกฯแสดงท่าทีว่าจะตั้งพรรคการเมือง จนถูกมองว่า ดูด ส.ส. หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ผมไม่ทราบ

อย่างไรก็ตาม ตนยังไม่ได้หารือกับพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช.ในเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องการเมือง
          
เมื่อถามถึงกรณี"โหรวารินทร์"ออกมาทำนายว่าลุงตู่ จะเป็นนายกฯอีกสมัย และจัดตั้งรัฐบาลแห่งชาติ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "เป็นเรื่องของลุงตู่ สิ ไม่ใช่เรื่องของลุงป้อม 

เมื่อถามว่า พร้อมสนับสนุน พลเอกประยุทธ์ ใช่หรือไม่  พลเอกประวิตร กล่าวว่า  ผมพร้อมจะสนุบสนันท่าน แต่ไม่ได้บอกว่าจะทำงานร่วมกัน

 ผู้สื่อข่าวถามย้ำว่า จะทำงานร่วมกับพล.อ.ประยุทธ์ แค่ในเทอมของ คสช. ใช่หรือไม่  หลังจากนี้ ไม่เกี่ยวแล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า "ผมอายุเยอะแล้ว อายุเยอะแล้ว"

อ้าวววว พี่ป้อม ไม่ขอไปต่อกับ น้องตู่!!

เอาล่ะสิ!"พี่ป้อม" จะทิ้ง"น้องตู่"เผยจะ ไม่ทำงานการเมืองร่วมกับ"บิ๊กตู่" ชี้ ผมไม่รู้การเมือง ยันหนุน "บิ๊กตู่"แต่ไม่ได้บอกว่าจะทำงานร่วมกัน เอาล่ะสิ!"พี่ป้อม" จะทิ้ง"น้องตู่"เผยจะ ไม่ทำงานการเมืองร่วมกับ"บิ๊กตู่" ชี้ ผมไม่รู้การเมือง ยันหนุน "บิ๊กตู่"แต่ไม่ได้บอกว่าจะทำงานร่วมกัน