ย่องเงียบดีจิง!!!พล.ท สรรเสริญ ดอดใส่ชุดจัดเต็มขี่รถจักรยานยนต์กับเค้าบ้าง สมแล้วอยู่ทีมลุงตู่

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

ก็อสซิปการเมืองวันนี้  เป็นคิวของโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี  พล.ท สรรเสริญ  แก้วกำเนิด ซึ่งมีตำแหน่งอีกตำแหน่งหนึ่งกำกับดูแลอยู่ด้วย นั่นก็คือตำแหน่ง  รักษาการอธิบดีกรมประชาสัมพันธ์ 

มีเรื่องราวเก็บตกพล.ท สรรเสริญ ช่วงครม.เดินทางลงพื้นที่ จ.สุรินทร์ บุรีรัมย์ 7-8 พค.ที่ผ่านมา  โดยเฉพาะที่จ.บุรีรัมย์ ซึ่งมีไฮไลท์ ช็อตเด็ดเกิดขึ้นมากมาย จนเป็นเรื่องเป็นประเด็นให้ถูกพูดถึง และวิพากษ์วิจารณ์กันไม่จบไม่สิ้นมาจนถึงทุกวันนี้ และนอกจากเรื่องราวต่างๆ ภาพก็ไม่แพ้กัน ยิ่งภาพนายกรัฐมนตรี พล.อ ประยุทธ์  จันทรโอชา ใส่ชุดขี่รถจักรยานยนต์แบบจัดเต็ม พร้อมหมวกกันน็อก  เสริมด้วยลีลา ลวดลายในการขี่รถจักรยานยนต์ อวดสายตาสื่อในวันนั้น เป็นภาพที่ถูกส่งต่อ และก็แชร์กันกระหน่ำในโลกออนไลน์ พร้อมๆกับยังเป็นภาพข่าวไปตามสื่อต่างๆอีกด้วย  และนั่นแหละใครจะไปรู้ว่า นอกจากนายกรัฐมนตรีที่ได้โฉบเฉี่ยวขี่รถจักรยานยนต์ตามใจรักแล้ว ยังจะมีพล.ท สรรเสริญ ด้วยจ้าาาา.....งานนี้ทำเอานักข่าวงงไม่น้อย ว่า เกิดขึ้นตอนไหน เวลาไหน แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว

โดยในอินสตราแกรม ภรรยาพล.ท สรรเสริญ  “aeynichubol” 
โพสต์ว่า 
“มัวไปแว้นอยู่นี่เอง? ทำพอได้อยู่นี่ “ พร้อมๆกับภาพประกอบ
พล.ท สรรเสริญใส่ชุดครบเครื่องขี่รถจักรยานยนต์ เลยทำให้เพิ่งรู้ว่าพล.ท สรรเสริญคงเป็นอีกคนหนึ่งที่หลงใหลได้ปลื้มในการขับขี่รถจักรยานยนต์อย่างแน่นอน  ก็อย่างว่าอ่ะนะ แมนแมน...เค้าคงต้องชอบกันอยู่แหล้นนนน....จะให้ไปทำอะไรล่ะเนอะๆ...ก็ต้องโชว์แมนกันหน่อยคร๊าาาา   แต่ว่าแต่ว่า...ไปแอบขับแอบขี่กันตอนไหนเนี่ย...
งงอ่าาาา!!!!

 

ย่องเงียบดีจิง!!!พล.ท สรรเสริญ ดอดใส่ชุดจัดเต็มขี่รถจักรยานยนต์กับเค้าบ้าง สมแล้วอยู่ทีมลุงตู่

ขอบคุณ:ภาพ 
จากอินสตราแกรม aeynichubol