ไร้สำนึกสุดขีดเช่นนี้-ยังเป็นแกนนำมวลชนได้หรือ? ร่านเละหลังขโมยภาพ "uniqlo" ตัดต่อขายเสื้อต้าน รปห.งานนี้ "เนเน่" ลงทุนแสดงเอง-ไม่มีสแตนอิน

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

 

คงจะจริงดังว่า...หากไม่มีเสื้อแดง...ไม่มีวันที่ "เด็กละอ่อน" พวกนี้จะได้เกิด เพราะอาการไร้สำนึกสุดขีดเช่นนี้ เป็นข้อห้ามของการเป็นแกนนำมวลชนอย่างยิ่ง? หลังพวกเขาขโมยภาพ "uniqlo" เอาไปตัดต่อขายเสื้อต้านรัฐประหารงานนี้ "เนเน่" ขวัญใจสาวแก่แม่ป้า-แม่ยกชาวแดงจากทุกสารทิศ ลงทุนแสดงเอง-ไม่มีสแตนอิน

 

ชาวร่านเละไปทั้งก๊วน หลังไร้สำนึกอย่างหนักขโมยภาพ "uniqlo" ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าดัง และใช้นายแบบหนุ่มรูปหล่อโฆษณาขายเสื้อยืดสีดำคอลเลคชั่นล่าสุด แต่กลับถูก "ลิร่าน" เมืองไทยในนาม "กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง" ที่อ้างตัวว่าเป็นฝ่ายก้าวหน้า...ที่เรียกร้องให้ก้าวข้าม "ขนบจารีต" เดิม ๆ ที่พวกเขาอ้างว่า...เป็นเหตุให้ประเทศล้าหลัง...ไม่พัฒนาอย่างที่พวกเขาอยากให้เป็นแบบ "สาธารณรัฐ" ขโมยซีนตัดต่อเอาหัว "นายเนติวิทย์ โชติภัทร์ไพศาล" หนึ่งในก๊วนกระสันเลือกตั้งเข้าไปใส่ แล้วโฆษณาขายเสื้อต้านรัฐประหารแบบไร้ยางอาย เพราะถือเป็นความจงใจละเมิดลิขสิทธิ์งานทางปัญญาอย่างชัดแจ้ง งานนี้"เนเน่" ลงทุนแสดงเอง-ไม่มีสแตนอิน (เพื่อไม่ให้เป็นการถูกกล่าวหาว่าใส่ร้ายจนเกินไป โปรดพิจารณาจากภาพปกด้วยตัวท่านเองว่า...ชาวร่านขโมยภาพ "uniqlo" จริงหรือไม่)


 

เหนืออื่นใดก็คือ ในเพจ "Netiwit Ntw" ซึ่งเป็นของนายเนติวิทย์เอง ยังโพสต์ภาพนี้ พร้อมประกาศขายเสื้อตัวดังกล่าวอย่างไม่ละอาย จนชาวเน็ตด่ากันขรม....เพราะคนที่กล้าขโมยงานทางปัญญาเช่นนี้...ยังมีหน้ามาเป็นแกนนำมวลชน...อ้างว่าต่อสู้กับเผด็จการอยู่ได้อย่างไร...เพราะคุณสอบตกในเรื่อง "สิทธิของผู้อื่น" ในเบื้องแรก...จากการเป็นหัวขโมย แล้วต่อไปเรื่องที่ใหญ่กว่านั้น...จะไม่ล่วงละเมิดหรือ...เมื่อตัวเองได้ประโยชน์ ร้ายกว่านั้นตรงที่...การแสดงความคิดเห็นใต้ภาพซึ่งก็ล้วนแต่เป็น...ก๊กเดียวกับเนติวิทย์...กลับอวยเรื่องนี้ทำนอง...สู้ ๆ เผด็จการ...โดยทั้งกลุ่มที่อ้างว่าเป็นฝ่ายก้าวหน้านั้น...ไม่มีสำเหนียกเลยสักนิดว่า...กำลังขโมยงานทางปัญญา...คนอื่นอยู่

 

ไร้สำนึกสุดขีดเช่นนี้-ยังเป็นแกนนำมวลชนได้หรือ? ร่านเละหลังขโมยภาพ "uniqlo" ตัดต่อขายเสื้อต้าน รปห.งานนี้ "เนเน่" ลงทุนแสดงเอง-ไม่มีสแตนอิน

 

ขอบคุณภาพจาก : ขบวนการเสรีไทยเฟซบุ๊ก